Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 3 HH Thế giới Việt Nam: Tường San cưới, Kiều Loan thành rapper

Sau một năm đương nhiệm, Hoa hậu Lương Thùy Linh gây ấn tượng trong lĩnh vực thời trang, Á hậu Kiều Loan theo đuổi nghề ca sĩ và Á hậu Tường San quyết định lấy chồng ở tuổi 20.

top 3 hoa hau the gioi viet nam anh 3

Hoa hậu Lương Thùy Linh: Không có nhiều thời gian chuẩn bị và tham dự muộn 4 ngày nhưng Lương Thùy Linh vẫn để lại dấu ấn ở Miss World 2019. Cô đứng hạng 2 trong phần thi Top Model và được gọi tên vào top 12 chung cuộc. Đây là một trong những thứ hạng cao nhất đại diện Việt Nam giành được ở đấu trường nhan sắc này. Ảnh: Phương Lâm.

top 3 hoa hau the gioi viet nam anh 4

Hơn một năm sau khi đăng quang, Lương Thùy Linh được nhận xét trưởng thành cả về tính cách và ngoại hình. Người đẹp 20 tuổi được khen ngày càng sắc sảo, cá tính và có vẻ đẹp phù hợp với ngành thời trang. Cô là gương mặt vedette trong show của nhiều nhà thiết kế. Cùng với đó, Thùy Linh còn làm giám đốc của dự án bất động sản. Ảnh: Phương Lâm.

Á hậu Kiều Loan rap mở màn chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 Người đẹp đảm nhận vị trí hát mở màn đêm diễn, nối tiếp ngay sau đó là sự xuất hiện của các người đẹp tham dự cuộc thi.

Các người đẹp tham dự lễ cưới của Á hậu Tường San

Hôn lễ của Á hậu Tường San sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Khách mời không thể thiếu các người đẹp như Tiểu Vy, Phương Nga, Kiều Loan, Lương Thùy Linh.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm