Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các người đẹp tham dự lễ cưới của Á hậu Tường San

Hôn lễ của Á hậu Tường San sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Khách mời không thể thiếu các người đẹp như Tiểu Vy, Phương Nga, Kiều Loan, Lương Thùy Linh.

Theo nguồn tin của Zing, hôn lễ của Á hậu Tường San sẽ diễn ra trong vài ngày tới tại một địa điểm sang trọng ở Hà Nội. Tường San vốn kín tiếng, nên gần như mọi thông tin về chú rể vẫn được giữ kín.

Lễ cưới của Tường San sẽ được tổ chức kín đáo, không có truyền thông tác nghiệp. Về khách mời, các hoa hậu, á hậu sẽ đến chúc phúc cho cô gồm Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga, Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Thúy An, Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Le cuoi a hau Tuong San anh 1

Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An là những khách mời của cô dâu Tường San.

Á hậu Phương Nga tiết lộ cô chưa nhận được thiệp mời từ cô dâu, nhưng sẽ có mặt. Phương Nga và những người đẹp khác chưa có kế hoạch mặc chung dress code. Cô nói: "Tôi nghĩ mỗi người sẽ mặc một phong cách khác nhau, chỉ cần tuân thủ quy định chung của buổi tiệc. Và điều quan trọng là không 'chặt chém' cô dâu".

Trước đó, Tường San cho biết chồng sắp cưới hơn cô 9 tuổi và là công chức. Họ chuẩn bị kết hôn từ giữa 2020, đã đi chụp hình cưới tại Phú Quốc.

Le cuoi a hau Tuong San anh 2
Top 3 Miss World Vietnam 2019.

"Ba mẹ tôi quen ba mẹ anh. Gia đình hai bên mai mối cho chúng tôi. Sau một năm tìm hiểu, chúng tôi cảm thấy hòa hợp, gắn bó. Cả hai hiện cùng sống tại TP.HCM", cô nói.

Tường San sinh năm 2000. Cô giành danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. So với top 3 Miss World Vietnam 2019 (Lương Thùy Linh và Kiều Loan), Tường San hoạt động giải trí ít hơn.

Ngoại trừ cuộc thi Miss International 2019, cô không tham gia nhiều show thời trang hoặc sự kiện. Chính vì vậy, cô cũng không được nhắc đến thường xuyên. Sau khi kết hôn, Tường San có kế hoạch tiếp tục hạn chế hoạt động showbiz.

Tường San hiện sinh sống tại TP.HCM và là sinh viên Đại học RMIT.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm