Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 20 Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam thăm showroom Thái Tuấn

Tham quan không gian áo dài tại showroom Thái Tuấn là hoạt động ngoại khóa đầu tiên mở màn cho chuỗi hoạt động trải nghiệm thú vị của chương trình.

Ngày 22/7, top 20 Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam đã có mặt đầy đủ tại TP HCM để bắt đầu tuần hoạt động trải nghiệm trước vòng chung kết toàn quốc. Đêm chung kết Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015 sẽ diễn ra lúc 18h ngày 30/7 tại The Adora Premium Center, quận 7. 

Đây là năm thứ 4 Thái Tuấn đồng hành cùng cuộc thi Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam. Với những thành công và hiệu ứng tích cực mà chương trình mang lại trong 3 năm qua, năm nay, Thái Tuấn quyết định đầu tư mạnh hơn cho giải thưởng với phần quà đặc biệt cho người thắng cuộc: Toàn bộ nữ sinh của ngôi trường có thí sinh đăng quang Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015 sẽ được tặng vải đồng phục áo dài từ nhãn hàng Lencii.

Khi triển khai thực hiện, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ ban giám hiệu cùng thầy cô các trường, đồng thời kích thích các bạn nữ sinh khắp cả nước đăng ký tham gia cuộc thi. Đến với showroom Thái Tuấn, top 20 như được hòa mình vào không gian áo dài đầy màu sắc. Các bạn thích thú thử trang phục áo dài cho đêm chung kết với những mẫu thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Lencii 2015.

Điểm mới của Lencii 2015 là hiệu ứng hoa văn dệt khảm theo phong cách nghệ thuật điêu khắc tạo nên hoa văn chìm ẩn độc đáo. Sử dụng chất liệu vải co giãn và thoáng mát cùng những họa tiết tinh tế, Thái Tuấn đã thổi luồng gió mới vào chiếc áo dài với ba chủ đề: yêu quê hương, yêu thiên nhiên và yêu ngôi trường.

Bên cạnh đó, các bạn cũng vô cùng hào hứng tham quan khu trưng bày áo dài được in trên công nghệ digital nằm trong bộ sưu tập “Không gian và sự sống”. Những chiếc áo dài trẻ trung và đầy màu sắc này sẽ được các bạn trình diễn trong đêm chung kết.

Qua việc tài trợ chương trình Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam, Thái Tuấn mong muốn tình yêu đối với chiếc áo dài sẽ được nhân lên, giúp thế hệ trẻ trân quý và tự hào hơn đối với chiếc áo truyền thống của dân tộc. Thông tin chi tiết, độc giả truy cập website www.lencii.thaituanfashion.com.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm