Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 diễn áo tắm

Vòng áo tắm ở chung kết Miss Universe 2019 là cơ hội để top 10 phô trọn vẻ sexy, phong thái trình diễn tự tin trước khán giả.

Hoàng Thùy nói tiếng Anh trôi chảy ở chung kết Miss Universe "Hãy nỗ lực, không ngừng ước mơ và suy nghĩ tích cực, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình. Tôi đã làm được, bạn cũng vậy chứ?", Hoàng Thùy bày tỏ trên sân khấu Miss Universe.
hoa hau hoan vu the gioi 2019 anh 1
Ngày 9/12 (giờ Việt Nam), 10 cô gái xuất sắc của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019 thi áo tắm trước khi chọn ra top 5, top 3 và người chiến thắng. Zozibini Tunzi đại diện cho Nam Phi - cũng chính là chủ nhân vương miện hoa hậu - thả dáng trong bộ bikini màu sắc. Cô 26 tuổi, cao 1,75 m, khung xương tuy mỏng nhưng gợi cảm. 
hoa hau hoan vu the gioi 2019 anh 2
Thắt eo siêu nhỏ là điểm đẹp nhất trên cơ thể của mỹ nhân Puerto Rico, và càng trở nên hấp dẫn hơn khi cô mặc swimsuits. Ngoài thân hình, cô còn được đánh giá có gương mặt đẹp, sắc sảo. Madison Anderson là Á hậu 1 năm nay. 
hoa hau hoan vu the gioi 2019 anh 3
Gabriela Tafur Nader đến từ Colombia thể hiện thần thái lạnh lùng khi diễn áo tắm. Thiết kế có màu trắng pha xanh, giúp tôn màu da nâu bóng bẩy cho chân dài 9X.
hoa hau hoan vu the gioi 2019 anh 4
Đại diện Thái Lan - Paweensuda Drouin - lọt top 5 chung cuộc. Ở vòng áo tắm, cô không được đánh giá cao vì để lộ vòng eo khá to, bước đi kém thu hút. Tại quê nhà, cô gái cao 1,81 m có nhiều năm hoạt động người mẫu kiêm DJ.
hoa hau hoan vu the gioi 2019 anh 5
Sofía Aragón có nét đẹp hòa quyện từ sự nóng bỏng, sang trọng và sắc sảo đúng chuẩn phụ nữ Mexico. Khoác lên người bộ swimsuits họa tiết mùa hè kết hợp khăn choàng dài, cô gái cao 1,74 m chọn nét diễn mắt mơ màng để quyến rũ người xem.
hoa hau hoan vu the gioi 2019 anh 6
Frederika Cull (Indonesia) là thí sinh nhỏ bé nhất trong top 10. Cô cao khoảng 1,7 m. Nhưng bù lại, Cull ghi điểm ở những bước catwalk có kỹ thuật nhịp nhàng, thần thái tự nhiên và gương mặt lai riêng biệt. 
hoa hau hoan vu the gioi 2019 anh 7
Iceland cử tới Miss Universe 2019 một nhan sắc ngọt ngào và cá tính - Birta Abiba Þórhallsdóttir (19 tuổi, cao 1,77 m). Phong thái biểu diễn với bikini của Þórhallsdóttir ở đêm thi cuối được đánh giá mãn nhãn hơn vòng bán kết trước đó.
hoa hau hoan vu the gioi 2019 anh 8
Kelin Rivera, hoa hậu Peru, thả dáng trong thiết kế swimsuits tương tự người đẹp Iceland. Kelin Rivera vừa bước sang tuổi 26, cô cao 1,78 m và làm người mẫu tại quê hương trước khi thi hoa hậu. 
hoa hau hoan vu the gioi 2019 anh 9
Không chỉ có khả năng "nuốt mic" khi trả lời phỏng vấn, đại diện chủ nhà Mỹ Cheslie Kryst còn khiến khán giả phải trầm trồ với cơ bụng 6 múi săn chắc nhất dàn chiến binh năm nay. 
hoa hau hoan vu the gioi 2019 anh 10
Hoa hậu Pháp Maëva Coucke bị té ngã khá mạnh lúc diễn áo tắm ở đêm bán kết. Đến chung kết, cô rút kinh nghiệm không đi quá nhanh nhưng vẫn đảm bảo sự tự tin và nóng bỏng. 

Nhan sắc người đẹp da màu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019

Zozibini Tunzi - cô gái da màu đến từ Nam Phi vừa xuất sắc giành vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019. Hoàng Thùy dừng chân ở top 20.


Quốc Minh

Ảnh: Missosology

Bạn có thể quan tâm