Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 10 bóng hồng làng WAGs xứ sương mù

Các cầu thủ xứ sương mù không chỉ chứng tỏ khả năng chơi bóng điêu luyện trên sân cỏ, mà còn thể hiện tài cưa đổ các người đẹp phía sau hậu trường.

Top 10 bóng hồng làng WAGs xứ sương mù

Các cầu thủ xứ sương mù không chỉ chứng tỏ khả năng chơi bóng điêu luyện trên sân cỏ, mà còn thể hiện tài cưa đổ các người đẹp phía sau hậu trường.

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của 10 nàng WAGs hấp dẫn nhất bóng đá Anh:

 1. Emily O’Hara (bạn gái của Tom Cleverley): Sinh ra ở Warrington, từ nhỏ Emily đã mong ước lớn lên sẽ trở thành người của công chúng. Khi còn học trung học, cô bé bắt đầu những bước chân chập chững vào làng người mẫu. Khi Emily và Tom công khai hẹn hò thì Tom vẫn chỉ là cái tên khá mờ nhạt trong bóng đá còn Emily đã nổi tiếng ở Anh. Gần đây, báo chí liên tục đưa tin Tom đã "đá bay" cô người yêu Emily sau một thời gian mặn nồng để chạy theo tiếng gọi của tình yêu mới với nữ MC xinh đẹp Georgina Dorsett.
 2. Vanessa Perroncel (bồ của Wayne Bridge): Sinh ra và lớn lên tại Pháp, chân dài này đã chuyển tới Anh để kiếm sống với nghề người mẫu nghiệp dư. Tuy nhiên, nghề người mẫu không phải “cần câu cơm” của Vanessa, mục tiêu của cô là làm người yêu của một anh chàng giàu có và nổi tiếng. Hộp đêm Elysium, nơi mà các cầu thủ Chelsea hay lui tới, chính là địa điểm lý tưởng để cô thực hiện kế hoạch của mình. Vanessa được coi là WAG lăng loàn nhất thế giới khi bắt cặp với ít nhất 5 cầu thủ của đội The Blue. Đặc biệt hơn nữa, khi công khai cặp kè với Wayne Bridge, cô nàng còn ngang nhiên "vụng trộm" với John Terry, bạn thân của người yêu mình.
 3. Kayla Collins (bồ cũ Ashley Cole): Sau khi chia tay cô vợ xinh đẹp Cheryl, Ashley nhanh chóng kết thân với người đẹp Kayla Collins. Hai người chính thức công khai mối quan hệ từ tháng 8 năm 2008, tuy nhiên cuộc tình này sau đó đã đi tới hồi kết do bản tính lăng nhăng của hậu vệ của Chelsea này. Kayla là người mẫu khỏa thân nổi tiếng gốc Mỹ, nhiều lần lên bìa tạp chí dành cho đàn ông Playboy.
 4. Alex Curran (bà xã Steven Gerrard): Bà xã thủ quân tuyển Anh là một người đa năng khi vừa hoàn thành trọng trách của một người vợ, nhưng cũng khá thành công trong vài trò người mẫu, nhà thiết kế thời trang. Cô được coi là WAG không dựa dẫm vào chồng mà luôn tự bản thân nỗ lực. Curran và Gerrard bắt đầu hẹn hò từ năm 2002, thông qua một người bạn chung. Kết hôn năm 2007, tình yêu của họ đã đơm hoa kết trái trong niềm hân hoan đón chào 3 thiên thần xinh xắn: Lilly-Ella (2004), Lexie (2006), và Lourdes (2010).
 5. Abbey Crouch (bà xã Peter Crouch): Abbey bắt đầu nổi danh sau cuộc thi Britain’s Next Top Model 2006. Sở hữu chiều cao lý tưởng, đôi chân dài miên man cùng gương mặt góc cạnh, chân dài này luôn là sự lựa chọn số một của các hãng đồ lót. Abbey quen biết với chàng "sếu" từ năm 2006. Sau khi hạ sinh cô công chúa đầu lòng, cả hai mới tổ chức đám cưới vào tháng 7 năm ngoái.
 6. Carly Zucker (vợ của Joe Cole): Là một chuyên gia thể dục thẩm mĩ, Carly nổi lên sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế “I’m a Celebrity … Get Me out of Here!” vào năm 2008. Sau 6 năm hẹn hò, cô và tiền vệ người Anh Joe Cole kết hôn năm 2009. 
 7. Alexandra Burke (bạn gái Jermaine Defoe): Quán quân chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Britain's Got Talent 2008 của Anh đã hẹn hò cùng Defoe từ năm 2011. Sau đó, cô đã chia tay cầu thủ này vì không chịu đựng được thói trăng hoa của anh.
 8. Coleen Rooney (bà xã Rooney): Coleen và Rooney có mối tình gắn bó 10 năm khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Năm 16 tuổi, xe đạp của Coleen bị hỏng giữa đường tới trường, lúc này một cậu bạn rụt rè chạy tới sửa. Đó chính là lần gặp gỡ đầu tiên của vợ chồng gã Shrek. Người đẹp này luôn được gắn với danh hiệu WAG ăn chơi khi NHM luôn thấy cô tham gia những buổi du hí cùng chồng hoặc bạn bè.
 9. Melanie Slade (hôn phu của Theo Walcott): Vốn là con gái của ngài cựu Thị trưởng Southampton, Melaine từ nhỏ đã sống trong cảnh nhung lụa. Thế nhưng, không vì thế mà cô ỷ lại. Có lần Melanie còn thẳng thừng từ chối những món quà đắt tiền của Walcott. Sau 7 năm yêu nhau, cặp đôi vừa đính hôn năm nay và dự định sẽ cưới vào năm sau.
 10. Victoria Beckham (bà xã của Beckham): Không quá ngạc nhiên khi bà Vic góp mặt trong danh sách này. Cựu thành viên của ban nhạc nữ đình đám Spice Girls hiện đang rất thành công trong vai trò nhà thiết kế thời trang và hạnh phúc với mái ấm hạnh phúc của mình.

Hà THANH

Theo Infonet.vn

Hà THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm