Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại chiến giữa các WAGs tại US Open 2012

Các tay vợt nam trong làng banh nỉ nổi tiếng không chỉ bởi tài năng, tiền tài mà cả vẻ điển trai của mình nữa. Vì thế, không khó để họ cưa đổ những bóng hồng xinh đẹp.

Đại chiến giữa các WAGs tại US Open 2012

Các tay vợt nam trong làng banh nỉ nổi tiếng không chỉ bởi tài năng, tiền tài mà cả vẻ điển trai của mình nữa. Vì thế, không khó để họ cưa đổ những bóng hồng xinh đẹp.

Cùng ngắm nhìn nhan sắc của những nàng WAGs trong làng banh nỉ ở giải Mỹ mở rộng năm nay:

Jelena Ristic (bạn gái của tay vợt Novak Djokovic): Thường có mặt trên khán đài từ những ngày đầu của US Open 2012, Jelena Ristic luôn cổ vũ hết sức nhiệt tình cho Novak Djokovic trong mỗi trận đấu. Jelena Ristic và Djokovic đã hẹn hò được khoảng 6 năm nay.Nhiều khả năng, hai người sẽ sinh sống dài hạn tại Công quốc Monaco, nơi họ đang sống trong một biệt thự đẹp như mơ.
 
 Madison Mckinley (bạn gái của John Isner): Nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng này hiện đang theo học ngành thời trang ở New York. Đáng tiếc, do quá bận với công việc nên cô đã không thể tới cổ vũ bạn trai ở giải US Open năm nay.
 
 Ester Satorova (bạn gái của Tomas Berdych): Chỉ vài tháng sau khi chia tay đồng nghiệp Lucie Safarova sau 9 năm hẹn hò, Tomas Berdych đã nhanh chóng tìm được bóng hồng mới, người đẹp đồng hương Ester Satorova. Bạn gái Berdych sở hữu đôi mắt xanh hút hồn, bờ môi cong hờn dỗi khiêu khích và số đo ba vòng gợi cảm 84-60-90.
 
Kim Sears (bạn gái của Andy Murray): Do đây đều là mối tình đầu của cả hai Murray và Kim Sears đã gặp khá nhiều trắc trở với cuộc tình này. Cả hai nói lời chia tay lần đầu vào năm 2009, nhưng sau đó một năm, họ đã quay lại với nhau. Dự kiến sau khi kết thúc Wimbledon 2013, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới sau 6 năm yêu đương.
 
Lena Alberti (bạn gái của Philipp Kohlschreiber): Cô bạn gái xinh đẹp của tay vợt 28 tuổi người Đức ấn tượng với gương mặt khả ái và thân hình quyến rũ.
Brooklyn Decker (bà xã Andy Roddick): Sinh năm 1987, Brooklyn là người mẫu nội y và bikini nổi tiếng thế giới. Những giọt nước mắt nghẹn ngào của người đẹp sẽ là hình ảnh đáng nhớ nhất về giải đấu năm nay trong buổi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu của Roddick.
 
Biljana Sesevic (cô vợ xinh đẹp của tay vợt Janko Tipsarevic): Cô luôn là tâm điểm chú ý của cánh săn ảnh mỗi khi xuất hiện trên khán đài.

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm