Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Toni Kroos nên về vườn ngay bây giờ’

Cựu HLV Bayern Munich, ông Jupp Heynckes đùa vui rằng tiền vệ Toni Kroos nên giải nghệ sau khi có sự nghiệp quá viên mãn.

Không có nhiều danh hiệu tôn vinh cá nhân nhưng tiền vệ sinh năm 1990 đã sở hữu rất nhiều danh hiệu lớn cùng CLB. Vô địch Champions League với Real mùa giải 2016/17, Toni Kroos bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của mình chiếc cúp châu Âu thứ ba trong sự nghiệp. Không chỉ vậy, trước đó cầu thủ này cũng từng giành cú ăn ba cùng Bayern Munich và World Cup với đội tuyển Đức.

Toni Kroos nen treo giay anh 1
Toni Kroos giành được nhiều danh hiệu lớn dù mới 27 tuổi.

Sự nghiệp cầu thủ của Toni Kroos đã quá viên mãn. Bởi thế, cựu HLV của Bayern Munich, ông Jupp Heynckes đùa rằng tiền vệ người Đức nên giải nghệ ngay ở thời điểm này.

Phát biểu với báo chí, ông nói vui về cậu học trò cũ: “Toni mới 27 tuổi nhưng đã đăng quang Champions League 3 lần, sở hữu cú ăn 3 với Bayern Munich và nâng cao cúp vàng thế giới với đội tuyển Đức. Cậu ấy nên treo giày luôn đi. Sự nghiệp đã quá viên mãn rồi”.

Ông nói thêm: “Toni là một nhà chiến lược. Cậu ấy đã nâng cao năng lực ở Real Madrid và có thể thi đấu theo mọi yêu cầu của huấn luyện viên.”

Toni Kroos nen treo giay anh 2
Anh nên giải nghệ vì sự nghiệp đã quá viên mãn.

Tất nhiên, Toni Kroos sẽ không nghĩ tới chuyện giải nghệ lúc này bởi anh vẫn khao khát thành công hơn nữa. Tiền vệ người Đức chia sẻ: “Tôi không thể giải nghệ chỉ vì giành được nhiều danh hiệu. Sẽ luôn có những mục tiêu mới ở Real Madrid và đội tuyển Đức. Tôi muốn chiến thắng tất cả những gì có thể”.

Toni Kroos mới chỉ 27 tuổi, còn rất nhiều thời gian để giành thêm nhiều danh hiệu. Mục tiêu sắp tới của cầu thủ sinh năm 1990 sẽ là bảo vệ cúp vô địch Champions League và cúp vàng World Cup cùng đội tuyển Đức tại Nga.

Giải mã bí mật y tế sau chiến công của Real

Real Madrid lập cú đúp vô địch nhờ phần không nhỏ công lao của đội ngũ bác sĩ và chuyên gia vật lý trị liệu.

Phạm Hiền

Bạn có thể quan tâm