Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toni Kroos khóc trong ngày chia tay Bernabeu

Rạng sáng 26/5, Toni Kroos chơi trận cuối cùng trong sự nghiệp tại Bernabeu, khi cùng Real Madrid có trận hòa 0-0 trước Betis.

Kross khoc anh 1

Trước khi bóng lăn, Toni Kroos được cầu thủ của cả Real Madrid lẫn Real Betis xếp thành hai hàng để tri ân.

Kross khoc anh 2

Ngôi sao sinh năm 1990 có phần ngại ngùng khi được đồng đội xếp hàng vỗ tay.

Kross khoc anh 3

Đây cũng là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Kroos tại Bernabeu. Anh vẫn còn một trận đấu nữa cùng Real, đó là chung kết Champions League với Dortmund vào ngày 2/6. Sau đó, tiền vệ 34 tuổi sẽ tham dự EURO 2024 cùng tuyển Đức rồi chính thức giải nghệ.

Kross khoc anh 4

Phút 87, Toni Kroos rời sân. Các con của anh đã bật khóc khi chứng kiến bố khép lại sự nghiệp tại sân vận động Bernabeu.

Kross khoc anh 5

Kroos nở nụ cười khi rời sân nhưng đã khóc khi ôm cô con gái nhỏ Jessica vào lòng. "Đây là lần đầu tiên, tôi thấy Kroos khóc vì bóng đá", một diễn đàn fan Real Madrid bình luận. "Cảm ơn vì 10 năm đầy ý nghĩa. Tôi đã cứng rắn cho đến khi thấy con mình khóc", Kroos chia sẻ.

Kross khoc anh 6

Kroos gắn bó với Real Madrid từ năm 2014, sắm vai một trong những trụ cột của CLB giành được nhiều danh hiệu cao quý như La Liga, Champions League... Nhiều năm qua, hàng tiền vệ Real chào đón không ít người mới cũng như tạm biệt kẻ đi, chỉ có Kroos vẫn trụ lại.

Kross khoc anh 7

Kroos được đồng cội công kênh sau khi trận đấu với Betis kết thúc.

Kross khoc anh 8

Sau mùa 2023/24, CĐV Real Madrid nhiều khả năng sẽ chia tay với cả Luka Modric. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ tiền vệ này sẵn sàng giảm lương để được ở lại thêm một mùa nhưng BLĐ Real Madrid chưa đồng ý.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Số áo của Kroos tại Real có chủ mới

Federico Valverde sẽ tiếp quản áo số 8 của Toni Kroos sau khi tiền vệ người Đức thông báo giải nghệ.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm