Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toni Kroos gây sốt

Dòng thông báo giải nghệ của Toni Kroos thu hút hơn 4 triệu lượt thích và 300 nghìn lượt bình luận chỉ trong 5 tiếng đầu tiên được đăng tải trên trang cá nhân cầu thủ.

Kroos sẽ treo giày ở tuổi 34. Ảnh: Reuters.

Người hâm mộ đồng loạt tràn vào trang cá nhân của Kroos để gửi lời chúc, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối khi tiền vệ người Đức tuyên bố giải nghệ.

Chính Kroos thốt lên hài hước rằng: "Tôi đang lên xu hướng tìm kiếm rồi phải không?". Bên dưới bài đăng của Kroos, nhiều cầu thủ cũng gửi lời chúc xúc động dành cho tiền vệ này.

Cristiano Ronaldo nhắn nhủ: "Cảm ơn vì tất cả, Toni! Thật vinh dự khi được sát cánh với cậu. Chúc cậu những điều tốt đẹp nhất cho tương lai".

Vinicius Junior viết: "Thiên tài. Đó là từ gần nhất mà tôi có thể tìm thấy để định nghĩa về anh, Toni. Tuy nhiên, nó vẫn còn cách xa so với những gì anh xứng đáng được nhận".

Đồng đội cũ Pepe cho hay: "Cậu đã để lại di sản tuyệt vời, cảm ơn Toni".

Hậu vệ David Alaba bày tỏ: "Toni, anh biết em sẽ buồn khi nghe tin này mà. Anh là huyền thoại".

Cựu đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos, chúc mừng Kroos đã có một sự nghiệp thi đấu ngoạn mục. Trong khi đó, huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matheus cho rằng Kroos có lẽ là cầu thủ Đức vĩ đại nhất từ trước đến nay.

Toni Kroos gay sot anh 1

Kroos nhận được loạt tin nhắn cảm động từ đồng nghiệp sau tuyên bố giải nghệ.

Kroos sẽ chơi trận cuối cùng tại Santiago Bernabeu khi Real đối đầu Real Betis rạng sáng 26/5 (giờ Hà Nội). Sau đó, khả năng anh sẽ có lần cuối khoác áo CLB ở chung kết gặp Champions League gặp Dortmund ngày 2/6.

Khép lại mùa giải với "Los Blancos", Kroos sẽ lập tức nhận nhiệm vụ giúp tuyển Đức làm nên chuyện tại kỳ EURO 2024 được tổ chức trên sân nhà. Sau giải đấu này, tiền vệ 34 tuổi sẽ chính thức treo giày.

Tối 21/5, Kroos xác nhận không gia hạn hợp đồng với Real Madrid và sẽ dừng sự nghiệp chơi bóng sau EURO 2024.

Huyền thoại Toni Kroos

Kroos nằm trong số ít những cầu thủ còn giữ được nét hào hoa và đĩnh đạc của bóng đá hiện đại ngày nay.

Toni Kroos giải nghệ

Toni Kroos không gia hạn hợp đồng với Real Madrid và sẽ dừng sự nghiệp chơi bóng sau EURO 2024.

Tình thế đảo ngược với Modric và Kroos

Marca đưa tin đích chân Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez đã trực tiếp xem xét việc gia hạn hợp đồng của Toni Kroos và Luka Modric.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm