Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toni Kroos cứu trận thắng của Real Madrid

Không chỉ ghi bàn mở tỷ số, tiền vệ người Đức còn phá bóng ngay trước mũi giày cầu thủ Rayo Vallecano ở phút bù giờ để giúp Real Madrid thắng 2-1 rạng sáng 7/11.

Real Madrid suýt đánh rơi 2 điểm trong trận derby thành Madrid ở vòng 12 La Liga. Rayo Vallecano cho thấy vì sao họ đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng và tranh chấp suất dự cúp châu Âu.

Toni Kroos là người mở tỷ số ở phút 14 bằng cú dứt điểm trong vùng cấm địa. Trọng tài phải nhờ VAR kiểm tra tiền đạo Vinicius Junior có việt vị khi tham gia tấn công hay không trước khi công nhận bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu.

Toni Kroos cuu tran thang cua Real Madrid anh 1

Toni Kroos (trái) không chỉ ghi bàn mà còn giúp Real Madrid tránh mất 2 điểm. Ảnh: Reuters.

Đến phút 38, Real Madrid đã dẫn 2-0 nhờ bàn thắng của Karim Benzema. Cú tạt bóng khó chịu của David Alaba loại bỏ thủ môn Stole Dimitrievski. Tiền đạo người Pháp đệm bóng đơn giản vào khung thành rộng mở.

Rayo Vallecano vùng lên mạnh mẽ ở hiệp thứ hai. Tác giả bàn gỡ 1-2 là cái tên khá quen thuộc Radamel Falcao ở phút 76. Cú đánh đầu của anh trúng Alaba, đi vào lưới. Đây là bàn thứ 5 của chân sút người Colombia tại Liga mùa này.

Nếu may mắn hơn chút nữa, đội khách đã có bàn gỡ hòa nếu Bebe không sút trúng cột dọc. Ở phút bù giờ thứ hai, bóng ở rất gần mành lưới thủ môn Thibaut Courtois. Nhưng Toni Kroos đã xuất hiện kịp thời, phá bóng ngay trong chân Catena Marugan.

Real Madrid bảo toàn được kết quả mong manh. Họ thậm chí dứt điểm ít hơn đội khách khi có 15 so với 19 cú sút. Hai đội đều có 7 pha sút bóng trúng khung thành. Rayo Vallecano kém hơn ở khả năng kiểm soát bóng với 45%.

Kết quả 2-1 giúp thầy trò ông Carlo Ancelotti tiếp tục đứng đầu La Liga. Họ đang dẫn đội đứng thứ nhì Real Sociedad 2 điểm sau 12 vòng. Trong khi đó, Rayo Vallecano ở vị trí thứ 6, thua Real 7 điểm.

Toni Kroos cuu tran thang cua Real Madrid anh 2
Highlights Real - Shakhtar: Cặp tiền đạo tỏa sáng Vinicius Junior hai lần kiến tạo cho Karim Benzema ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid ở lượt trận thứ tư bảng D Champions League 2021/22.

Vị trí phù hợp cho Isco là ghế dự bị

Lần gần nhất Isco thi đấu là ngày 25/9, trận Real Madrid gặp Villarreal tại La Liga. Hôm ấy, tiền vệ người Tây Ban Nha chơi vỏn vẹn 9 phút.

Hazard thành người thừa tại Real Madrid

Thời gian gắn bó với Real Madrid của Eden Hazard đang đi tới hồi kết sau những phát biểu mới nhất của HLV Carlo Ancelotti.

Lê Minh

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm