Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng thống Pháp xác nhận chia tay bạn gái

Tổng thống Pháp Francois Hollande hôm qua thông báo cuộc sống chung của ông và nhà báo Valerie Trierweiler đã kết thúc.

Hai tuần trước, tạp chí lá cải Closer đăng những ảnh về việc ông Hollande tới căn hộ của Juile Gayet, một nữ diễn viên 41 tuổi. Sau đó dư luận đồn đại rằng Tổng thống Pháp muốn chấm dứt quan hệ với bà Trierweiler, bạn gái chính thức của ông, để đến với cô Gayet. Thậm chí một nguồn tin còn khẳng định với Daily Mail rằng Gayet đã mang thai với Hollande.

Tuy sống chung nhưng Tổng thống Pháp Francois Hollande và nhà báo Valerie Trierweiler chưa bao giờ đăng ký kết hôn. Ảnh: Reuters

Tổng thống Pháp không phủ nhận mối quan hệ với Gayet, đồng thời thừa nhận rằng mối quan hệ của ông với Trierweiler đang rơi vào giai đoạn khó khăn. Hollande hứa rằng ông sẽ làm rõ mọi việc trước chuyến thăm Mỹ hôm 11/2.

Ngày 25/1, Hollande đã liên lạc với AFP bằng điện thoại để công bố tình trạng quan hệ của ông với bà Trierweiler.

"Tôi đang nói với tư cách là một công dân, chứ không phải với tư cách nguyên thủ quốc gia. Giờ đây tôi tuyên bố cuộc sống chung của tôi với Trierweiler đã chấm dứt", ông nói.

Bà Trierweiler, một nhà báo của tạp chí Paris-Match, tới Ấn Độ hôm 26/1 để tham gia hoạt động của tổ chức từ thiện Action Against Hunger tại Pháp. Bà đã vào bệnh viện trong nhiều ngày sau khi biết tin Tổng thống Hollande quan hệ với Gayet. Sau khi rời bệnh viện, bà tới một dinh thự của tổng thống tại Versailles và ở đó vài ngày.

Quỳnh Trang

Bạn có thể quan tâm