Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng thống Pháp né câu hỏi về quan hệ tình ái

Tổng thống Pháp Francois Hollande nói rằng ông đang trải qua “thời điểm khó khăn” trong cuộc sống riêng, sau các cáo buộc về mối quan hệ tình ái với một diễn viên.

Tổng thống Pháp bị cáo buộc có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Julie Gayet. Ảnh: Blogspot

Phát biểu trong cuộc họp báo đầu tiên kể từ khi tạp chí Closer đăng các tấm hình cáo buộc quan hệ của tổng thống với diễn viên Julie Gayet, ông Hollande nói rằng “các vấn đề riêng tư nên được giải quyết một cách tế nhị”.

Ông nhấn mạnh đây không phải là thời điểm, địa điểm phù hợp để trả lời những câu hỏi về chuyện riêng.

Tổng thống Pháp cho hay, ông sẽ làm rõ vai trò đệ nhất phu nhân của bà Valerie Trierweiler trước chuyến công du đến Mỹ vào tháng 2.

Cuộc họp báo hôm qua là sự kiện đã được lên kế hoạch từ lâu và nhằm mục đích công khai chính sách kinh tế của Pháp. Trong buổi phát biểu kéo dài hơn nửa tiếng, ông Hollande nói chuyện về các vấn đề chính như việc phục hồi kinh tế và cam kết giảm gánh nặng thuế cho người dân. Tuy vậy, truyền thông quốc tế chủ yếu quan tâm ông Hollande nói gì về bê bối tình cảm mới đây.

Bạn gái chính thức của ông Hollande, nhà báo Valerie Trierweiler, đã nhập viện từ hôm 10/1, sau khi bà biết về bê bối tình ái của tổng thống. Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe của bạn gái, ông Hollande cho hay bà Trierweiler đang nghỉ ngơi và không bình luận gì thêm. Ngoài ra, tổng thống Pháp cũng đang để ngỏ khả năng kiện tạp chí Closer.

Trong khi đó, tờ Daily Mail vừa dẫn nguồn tin chưa được xác nhận từ một blogger của Pháp nói rằng, “người tình” của tổng thống Pháp đang mang bầu 4 tháng. Nguồn tin này nói thêm, nữ diễn viên Julie Gayet (41 tuổi) hy vọng sẽ hạ sinh đứa con của ông Hollande vào tháng 6.

Bình An

Bạn có thể quan tâm