Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Tổng thống Pháp vào viện sau tin tình ái

Valerie Trierweiler, bạn gái của Tổng thống Pháp Francois Hollande, vào bệnh viện sau khi một tạp chí đưa tin ông tới nhà một diễn viên nữ hôm 10/1.

Patrice Biancone, Chánh văn phòng của Trierweiler, thông báo bà vào bệnh viện hôm 10/1 - ngày tạp chí Closer đăng tin Tổng thống Francois Hollande tới nhà một nữ diễn viên 41 tuổi ở Paris - để nghỉ ngơi và thực hiện vài thủ tục kiểm tra sức khỏe, AP đưa tin.

"Có thể Trierweiler sẽ rời bệnh viện hôm 13/1", Biancone nói thêm.

Tổng thống Pháp Francois Hollande và nhà báo Valerie Trierweiler. Ảnh: AP.

Đương kim Tổng thống Pháp chưa bao giờ kết hôn, nhưng đang chung sống với Trierweiler, một nhà báo. Trước đó ông có 4 con với bà Segolene Royal, ứng cử viên tổng thống của đảng Xã hội trong cuộc bầu cử năm 2007.

Tỷ lệ ủng hộ Hollande đang xuống tới mức thấp kỷ lục do ông không thể cải thiện tình hình kinh tế. Song một cuộc khảo sát ý kiến dư luận do tổ chức Ifop thực hiện vào cuối tuần trước cho thấy diễn biến mới nhất trong đời sống tình cảm của ông không tác động tới đa số người dân Pháp. Theo kết quả thăm dò, 77% số người tham gia nói rằng việc Tổng thống gặp nữ diễn viên là vấn đề riêng tư và giới truyền thông không nên đưa tin. 

Trước đó Tổng thống Hollande từng tuyên bố ông sẽ thực hiện hành động pháp lý đối với tạp chí Closer.

Thái Dương

Bạn có thể quan tâm