Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng thống Obama tặng quà sinh nhật độc cho vợ

Đệ nhất phu nhân nước Mỹ Michelle Obama không cần trang sức hay sô-cô-la làm quà sinh nhật lần thứ 50. Bà chỉ muốn được ở một mình và đã được toại nguyện.

Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 5/1 đã trở lại Washington sau 2 tuần nghỉ lễ cùng gia đình ở Hawaii. Trở về cùng vị tổng thống 52 tuổi còn có hai cô con gái Sasha (12 tuổi) và Malia (15 tuổi). Tuy nhiên, đệ nhất phu nhân Michelle không về cùng họ.

Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 5/1 đã trở lại Washington cùng hai cô con gái Sasha (12 tuổi) và Malia (15 tuổi). Ảnh: AP

Nhà Trắng giải thích: “Đệ nhất phu nhân sẽ ở lại Hawaii và tiếp tục tận hưởng kỳ nghỉ với bạn bè trước ngày sinh nhật 50 tuổi vào ngày 17/1 sắp tới. Đây là một món quà của tổng thống Mỹ dành cho phu nhân”.

Tuyên bố của Nhà Trắng không nói rõ bà Michelle sẽ ở lại Hawaii bao lâu và khi nào bà sẽ trở về với gia đình ở Washington.

Trước đó có thông tin cho rằng ông bà Obama không còn ngủ chung phòng. Ảnh: THE NATION
Song vẫn không ít hình ảnh cho thấy hai người còn rất thân mật. Ảnh: Reuters

Hiện chưa rõ Đệ nhất phu nhân nước Mỹ có kế hoạch gì trong thời gian “một mình” ở Hawaii. Trước khi tạm biệt vợ để trở về Washington, Tổng thống Obama và vợ có một cuộc đi dạo dài gần ngôi nhà nghỉ dưỡng ở Kailua. Sau đó cả gia đình cùng ăn tối ở nhà hàng đồ nướng và hải sản ưa thích Buzz's Lanikai.

Theo Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm