Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng giám đốc đánh người bị cấm chơi golf trên toàn quốc

Sau những “lùm xùm” về vụ việc ông Nguyễn Đức Sơn dùng gậy đánh vào đầu nhân viên phục vụ trên sân, hiệp hội golf Việt Nam đã cấm ông này chơi golf trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Văn Hảo, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam, đã ký công văn gửi lãnh đạo các sân golf trên toàn quốc cùng toàn bộ hội golf các tỉnh và thành phố về xử lý vi phạm trên sân golf đối với ông Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội.

Ông Sơn bị cấm chơi golf trên toàn quốc.

Theo đó,  hành vi của ông Nguyễn Văn Sơn đã vi phạm nghiêm trọng quy tắc ứng xử trên sân golf theo quy định của Hiệp hội golf Việt Nam, gây dư luận xấu làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong trào.

Xét hành vi của ông Nguyễn Đức Sơn, Ban thường vụ Hiệp hội golf Việt Nam ra quyết định đề nghị các sân golf trên toàn quốc không được chấp nhận ông Sơn chơi golf dưới bất kỳ hình thức nào trong thời hạn 1 năm, tính từ 25/9.  đồng thời, đề nghị Hiệp hội golf các tỉnh và thành phố trên cả nước không kết nạp ông Nguyễn Đức Sơn tham gia hội cho đến khi có thông báo chính thức của hiệp hội này.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 15/9 tại hố golf số 13 thuộc sân gofl Tam Đảo (Vĩnh Phú), ông Nguyễn Đức Sơn  (trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) dùng gậy để chơi golf đánh thẳng vào đầu một người nhân viên phục vụ khiến người ngày ngã gục và được ban điều hành sân đưa đi cấp cứu và tiến hành lập biên bản vụ việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ban quản lý sân golf đã tới yêu cầu ông Sơn lập biên bản và thông báo lên công an huyện Tam Đảo, ông Sơn sau đó đã thừa nhận hành vi đánh người của mình và chịu trách nhiệm về những gì mình gây ra.

Tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Xuyên, các bác sĩ đã tiến hành chụp chiếu và cho biết anh Công (tên nạn nhân) bị chấn thương vùng trán. Đến 17h30 cùng ngày, ông Sơn vào bệnh viện thì người nhà của anh Công kéo đến rất đông. Vị tổng giám đốc đã xin lỗi và hứa trả toàn bộ chi phí, đồng thời xin gia đình làm đơn bãi nại trước sự chứng kiến của cơ quan chức năng.

 

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm