Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng bí thư, Chủ tịch nước tiếp các đại sứ đến trình quốc thư

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhận quốc thư và chào mừng các tân đại sứ tới nhận nhiệm vụ tại Việt Nam.

tong bi thu chu tich nuoc anh 1
Sáng 7/8, tại Phủ chủ tịch, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tiếp các đại sứ Thái Lan, Saudi Arabia, Australia, Armenia, Colombia, Kazakhstan, Morocco, Đức, Ấn Độ, Malaysia đến trình quốc thư. Ảnh: Trí Dũng/TTXVN.
tong bi thu chu tich nuoc anh 2
Sau lễ trình quốc thư, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã tiếp các đại sứ, nhiệt liệt chào mừng các vị đại sứ tới nhận nhiệm vụ tại Việt Nam. Ảnh: Trí Dũng/TTXVN.
tong bi thu chu tich nuoc anh 3
Theo VOV, Tổng bí thư, Chủ tịch nước vui mừng nhận thấy quan hệ giữa Việt Nam với các nước mà các vị đại sứ đại diện đang phát triển tốt đẹp; tin tưởng chắc chắn rằng, với nền tảng quan hệ vốn có, cùng với sự đóng góp tích cực của các đại sứ, quan hệ giữa Việt Nam với các nước mà các Đại sứ đại diện sẽ tiếp tục có những bước phát triển tốt đẹp trong thời gian tới. Trong ảnh, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tiếp ông Guido Hildner, Đại sứ Đức tại Việt Nam đến trình quốc thư. Ảnh: Trí Dũng/TTXVN.
tong bi thu chu tich nuoc anh 4
Tổng bí thư, Chủ tịch nước cho biết trong những thành công thời gian qua của Việt Nam có sự đóng góp quan trọng, sự ủng hộ và hợp tác quý báu của bạn bè quốc tế, nhất là các nước bạn bè gần gũi trong khu vực, các nước có quan hệ thân thiết với Việt Nam. Trong ảnh, Đại sứ Australia tại Việt Nam Robyn Louise Mudie trình quốc thư lên Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: Trí Dũng/TTXVN.
tong bi thu chu tich nuoc anh 5
Tổng bí thư, Chủ tịch nước nêu rõ: Việt Nam kiên trì thực hiện nhất quán đường lối đối ngoại độc lập tự chủ, hòa bình, hợp tác và phát triển; đa phương hóa, đa dạng hóa quan hệ, chủ động, tích cực hội nhập quốc tế, sẵn sàng là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước trên thế giới. Trong ảnh là Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam Tanee Sangrat trình quốc thư. Ảnh: Trí Dũng/TTXVN.
tong bi thu chu tich nuoc anh 6
Tổng bí thư, Chủ tịch nước bày tỏ hy vọng trong nhiệm kỳ công tác của mình, các vị đại sứ tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ Việt Nam, làm tốt vai trò “cầu nối” hữu nghị và hợp tác, thúc đẩy quan hệ giữa Việt Nam với các nước và bạn bè quốc tế ngày càng phát triển tốt đẹp. Trong ảnh, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tiếp Đại sứ Saudi Arabia tại Việt Nam Saud F.M. Alsuwelim trình quốc thư. Ảnh: Trí Dũng/TTXVN.
tong bi thu chu tich nuoc anh 7
Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tiếp Đại sứ Armenia tại Việt Nam Vahram Kazhoyan đến trình quốc thư. Ảnh: Trí Dũng/TTXVN.

Tổng bí thư, Thủ tướng gửi điện chia buồn tới TT Trump sau vụ xả súng

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi điện chia buồn đến Tổng thống Mỹ Donald Trump sau hai vụ xả súng ở Mỹ.



Hồng Đậu

Bạn có thể quan tâm