Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng bí thư, Chủ tịch nước dự Hội nghị Quân chính 2020

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đánh giá cao những thành tích mà Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và cán bộ, chiến sĩ toàn quân đã đạt được trong năm 2020.

Tong bi thu du hoi nghi quan chinh anh 1

Sáng 7/12 tại Hà Nội, Tổng bí thư, Chủ tịch nước, Bí thư Quân ủy Trung ương Nguyễn Phú Trọng dự và chỉ đạo Hội nghị Quân chính toàn quân năm 2020.

Tong bi thu du hoi nghi quan chinh anh 2

Hội nghị còn có sự tham dự của Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Bộ trưởng Quốc phòng Ngô Xuân Lịch và các lãnh đạo của Bộ Quốc phòng.

Tong bi thu du hoi nghi quan chinh anh 3

Mở đầu hội nghị, thượng tướng Phan Văn Giang, Tổng Tham mưu trưởng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, trình bày báo cáo kết quả công tác quân sự, quốc phòng năm 2020.

Tong bi thu du hoi nghi quan chinh anh 4

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng hoan nghênh, đánh giá cao những thành tích mà Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và cán bộ, chiến sĩ toàn quân đã đạt được trong năm 2020.

Tong bi thu du hoi nghi quan chinh anh 5

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, với tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc, Tổng bí thư, Chủ tịch nước cũng lưu ý một số hạn chế, khuyết điểm chậm được khắc phục. Đồng thời, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đề nghị các đại biểu dự hội nghị tập trung thảo luận, xác định rõ trách nhiệm, tìm đúng nguyên nhân, đề xuất các giải pháp hữu hiệu để kịp thời khắc phục trong thời gian tới.


Tong bi thu du hoi nghi quan chinh anh 6
Ghi nhận vai trò của quân đội trong nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19, Tổng bí thư, Chủ tịch nước lưu ý quân đội không được chủ quan, thỏa mãn, cần tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, duy trì các chốt, điểm, ngăn chặn ngay từ bên ngoài và làm chặt chẽ ở bên trong, đề phòng dịch bệnh bùng phát trở lại.

'Quân đội tuyệt đối không được chủ quan, thỏa mãn'

Quân ủy Trung ương và toàn quân phải tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác, đề cao tính chiến đấu. Tuyệt đối không được chủ quan, thỏa mãn; không được để xảy ra bị động, bất ngờ.

Tổng bí thư, Chủ tịch nước chỉ đạo Hội nghị Đảng ủy Công an Trung ương

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị Đảng ủy Công an Trung ương, diễn ra chiều 1/12.

Ngọc Tân

Ảnh: TTXVN

Bạn có thể quan tâm