Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tôn Lệ - Đặng Siêu chào đón thiên thần nhỏ thứ 2

Người đẹp Hoa ngữ bất ngờ lâm bồn sớm hơn dự kiến tới một tháng.

21h52 phút ngày 3/5, Tôn Lệ chia sẻ tin vui trên blog: "Em gái của Đẳng Đẳng đã chào đời". Chỉ một giờ sau đó, đoạn trạng thái ngắn ngủi này đã nhận được hơn 40.000 bình luận, chủ yếu là lời chúc mừng từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Trước đó, bác sĩ dự đoán Tôn Lệ sẽ sinh con vào tháng 6 chứ không phải tháng 5. Trả lời báo giới, người quản lý của ngôi sao Hậu cung Chân Hoàn truyện xác nhận: "Tôn Lệ và con gái đều khỏe mạnh. Cảm ơn sự quan tâm của các bạn".

Tôn Lệ và con trai.

Tôn Lệ lần đầu tiết lộ về việc mang bầu lần 2 là vào đầu tháng 2. Khi đó, cô viết trên blog: "Hôm nay là ngày đánh dấu cột mốc tôi trở thành người phụ nữ siêu phàm lần thứ 2 trong 4 năm! Tôi có thể tổng kết mô hình mới cho gia đình mình là 1+1=4".

Vào thời điểm đó, bên cạnh những lời chúc mừng, Tôn Lệ còn bị chỉ trích không ít. Bởi việc cô sinh con thứ hai đồng nghĩa với việc đã vi phạm chính sách mỗi gia đình chỉ có một con của Trung Quốc. Tuy nhiên, hiện tại, việc Tôn Lệ có bị phạt hay không vẫn còn là một bí ẩn. Có tin đồn cho rằng Tôn Lệ - Đặng Siêu sẽ cho con gái trở thành công dân Hong Kong để lách luật. Tháng trước, cặp vợ chồng nghệ sĩ này bị bắt gặp ở sở nhập cư Hong Kong.

Kết hôn năm 2010 cùng nam diễn viên Đặng Siêu, năm 2011, vợ chồng Tôn Lệ đã có con trai đầu lòng tên Đẳng Đẳng.

Tôn Lệ bị chỉ trích vì mang bầu lần 2

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang dấy lên những tranh cãi cho rằng người nổi tiếng ngày càng lạm dụng tiền để được vi phạm pháp luật.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm