Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Holland và Zendaya dọn về sống chung

Sau nhiều năm nuôi dưỡng mối quan hệ tình cảm, Tom Holland và Zendaya quyết định chuyển về sống chung.

Theo The Sun, Tom Holland đã mua bất động sản 3 triệu bảng (hơn 4 triệu USD) ở Richmond, London, Anh hồi tháng trước. Nam diễn viên chuẩn bị dọn về sống cùng bạn gái Zendaya tại đây.

Nguồn tin cho biết cặp sao Spider-Man: No Way Home đang lên kế hoạch chi 250.000 bảng để xây thêm phòng thể dục, rạp chiếu phim và hầm nghỉ dưỡng trong nhà.

Tom Holland va ban gai Zendaya anh 1

Căn nhà của Tom Holland và Zendaya ở London, Anh. Ảnh: The Sun.

Tại Los Angeles, Mỹ, Zendaya đã sở hữu căn hộ 3 triệu USD. Tuy nhiên cô muốn chuyển đến London để gần bạn trai. Nhà mới của bộ đôi nằm ở Kingston upon Thames, gần căn hộ Holland sống cùng gia đình khi bé.

"Hai người nói với nhau nhiều ý tưởng, đầu tiên là nơi ở chung. Họ rất yêu và mong muốn ngôi nhà đầu tiên phải ở London, nơi Tom lớn lên. Người thân xúc động trước quyết định của Tom và Zendaya", nguồn tin nói.

Zendaya và Tom Holland quen nhau đã lâu, đến năm 2016, họ trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim Spider-Man: Homecoming. Đầu tháng 7/2021, cặp sao được phát hiện hôn nhau trên ôtô trong lúc dừng đèn đỏ ở khu Silver Lake (Los Angeles) - gần nhà của mẹ Zendaya. Họ không để ý đến người xung quanh, ngầm thừa nhận chuyện đang yêu nhau.

Tom Holland va ban gai Zendaya anh 2

Nam diễn viên Tom Holland và bạn gái trong buổi công chiếu Spider-Man: No Way Home. Ảnh: The Sun.

Cũng theo The Sun, thành công từ bom tấn Spider-Man: No Way Home khiến Holland và Zendaya được vợ chồng Hoàng tử Harry để mắt. Bạn của Harry kể rằng công tước và nữ công tước xứ Sussex từng bày tỏ mong muốn gặp mặt cặp sao Hollywood.

"Vợ chồng Harry đã bí mật liên lạc với Tom và Zendaya. Điều này khiến Tom khá ngạc nhiên. Cậu ấy chưa bao giờ gặp hoặc giao tiếp với Harry trước đó nên không biết phải nói gì trong buổi trò chuyện", người này chia sẻ.

Cuộc gặp được cho là đã diễn ra ở nhà của vợ chồng Harry tại khu Montecito. "Rất có thể Hoàng tử Harry đã thuyết phục Tom và Zendaya tham gia vào một dự án nào đó", The Sun bình luận.

Gisele Bundchen bị đổ lỗi là nguyên nhân khiến chồng giải nghệ

Cựu thiên thần nội y từng phàn nàn chồng chỉ tập trung vào thể thao, công việc đào tạo mà ít dành thời gian cho vợ con.

'Spider-Man: No Way Home' có bắt kịp thành tích của 'Avatar'?

"Spider-Man: No Way Home" tiếp tục là bom tấn ăn khách nhất phòng vé Bắc Mỹ. Chuyên gia dự đoán phim sẽ vượt qua doanh thu nội địa của "Avatar".

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm