Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Cleverley chơi golf giải sầu cùng các HLV của M.U

Quá chán nản vì không được triệu tập vào danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup 2013, Tom Cleverley cùng các HLV của mình ở M.U tìm đến sân golf để giải sầu.

Sáng qua (giờ địa phương), HLV Roy Hodgson chính thức công bố danh sách 23 ngôi sao tuyển Anh dự VCK World Cup 2014. Tom Cleverley chỉ có tên trong danh sách 7 cầu thủ dự phòng bên cạnh đàn anh Michael Carrick, Andy Carroll (West Ham), Jermain Defoe (Toronto FC), Jon Flanagan (Liverpool), John Ruddy (Norwich City), John Stones (Everton). 
Chán nản vì không có tên trong danh sách chính thức, tiền vệ 24 tuổi của M.U cùng ba ông thầy của mình là HLV tạm quyền Ryan Giggs và hai trợ lý HLV Phil Neville, Paul Scholes đi chơi golf vào chiều qua.
Ở giai đoạn cuối mùa giải, Giggs được chỉ định làm HLV tạm quyền của M.U. Sau 4 trận, nhà cầm quân người xứ Wales giúp Quỷ đỏ thắng 2 hòa 1 thua 1.
Đây không phải là thành tích quá tệ với một người lần đầu cầm quân như Giggs. Tuy nhiên, anh vẫn không được BHL M.U trọng dụng. Theo báo chí Anh, M.U sắp bổ nhiệm HLV Louis Van Gaal tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford.
Nếu Van Gaal dẫn dắt M.U, những trợ lý của Ryan Giggs như Phil Neville sẽ không còn vị trí trong BHL mới.
Ngay cả huyền thoại của M.U như Paul Scholes cũng sẽ bị chiến lược gia người Hà Lan loại bỏ khỏi ê-kíp huấn luyện mới.
Cựu hậu vệ của Liverpool, Alan Hansen cũng có mặt tại sân golf 18 lỗ, một ngày sau khi tới Anfield để cổ vũ cho đội bóng cũ tiếp Newcastle (thắng 2-1).

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm