Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tối ưu chi phí vận hành thời dịch với MobiFone Meeting

Trong giai đoạn Covid-19 bùng phát trở lại, việc đảm bảo quy trình vận hành doanh nghiệp từ xa là bài toán mà nhiều startup phải đối mặt.

Trước đây, nhiều doanh nghiệp chủ động tối ưu chi phí vận hành bằng cách thuê chuyên gia, tận dụng nhân sự đảm nhiệm đa chức năng… Tuy nhiên trong thời đại 4.0, tận dụng công nghệ thông minh là một trong những cách hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí.

Covid-19 gây ra khủng hoảng kinh tế toàn cầu nhưng cũng mở ra cánh cửa để công nghệ trực tuyến phát triển mạnh.Các phần mềm văn phòng thông minh, được số hoá để giảm tải hoạt động tiếp xúc trực tiếp trong mùa dịch là phương thức được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Đơn cử, nhiều công ty lựa chọn bộ sản phẩm Smart Office do MobiFone phát triển, trong đó có MobiFone e-Ofice - giải pháp hỗ trợ quản lý vận hành văn phòng; MobiFone Invoice - quản lý hoá đơn, chứng từ; Mobi CA - chữ ký số; MobiFone Meeting - giải pháp tổ chức họp trực tuyến.

MobiFone,  Smart Office anh 1

MobiFone Meeting là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp thực hiện các cuộc họp, hội nghị trực tuyến.

Là giải pháp kết nối trực tuyến đa nền tảng, MobiFone Meeting góp phần hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp và tập đoàn lớn thực hiện các cuộc họp, hội nghị trực tuyến tại nhiều địa điểm trên toàn cầu. Giải pháp này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành. Ngoài ra, nền tảng MobiFone Meeting không giới hạn quy mô khách hàng, phù hợp những hệ thống văn phòng đại diện rải rác, hoặc các doanh nghiệp có nhu cầu họp nội bộ, kết nối đối tác thường xuyên. Với MobiFone Meeting, doanh nghiệp có thể khởi tạo các cuộc họp và mời đối tác/khách hàng tham dự mà không cần tạo tài khoản hay cài đặt phần mềm phức tạp.

Nền tảng MobiFone Meeting cung cấp đầy đủ tính năng hội nghị truyền hình trực tuyến như tạo các cuộc họp cố định/không cố định với chất lượng HD, chia sẻ màn hình, chat, quản lý mic và camera của các điểm cầu, phát trực tiếp buổi họp, đổi hình nền điểm cầu… Thêm vào đó, nền tảng này còn trang bị các công cụ báo cáo, quản lý cuộc họp, cài đặt nhắc nhở ngày giờ, lịch họp, quản lý người dùng, thành phần tham dự của tổ chức.

MobiFone,  Smart Office anh 2

MobiFone Meeting hỗ trợ doanh nghiệp Việt tối ưu chi phí vận hành.

Vấn đề bảo mật, an toàn thông tin của khách hàng cũng được MobiFone chú trọng. Theo đó, hệ thống máy chủ được đặt trong lớp mạng riêng, hoàn toàn là server trong nước có tính năng bảo mật server, đường truyền, ứng dụng. Hệ thống còn được bảo vệ bởi firewall, IPS của MobiFone, xác thực qua nhiều lớp trên ứng dụng (qua tài khoản, mật khẩu cuộc họp, giới hạn thành phần tham dự cuộc họp…).

MobiFone Meeting còn có nhiều ưu thế như không yêu cầu thiết bị phần cứng chuyên dụng, đắt tiền; hỗ trợ các thiết bị đầu cuối như laptop, PC, máy tính bảng, smartphone… trên nhiều hệ điều hành phổ biến như Window/Mac OS/iOS/Android.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm