Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tôi tăng 14 kg trong 7 tháng ở Real Madrid'

Cựu danh thủ Antonio Cassano khẳng định lối sống xa hoa và thiếu kiểm soát khiến anh thất bại trong một năm rưỡi ở Real Madrid.

"Khi đến Real Madrid, ngay lập tức tôi giảm 12 kg. Tuy nhiên, tôi nhanh chóng tăng cân trở lại. Nutella (một loại mứt chocolate - PV) là một trong những nhà tài trợ của CLB, và họ tặng chúng tôi 5 kg sản phẩm mỗi tháng", Cassano tiết lộ trong cuộc trò chuyện với Christian Vieri và Fabio Cannavaro.

Cựu tiền đạo người Italy chuyển đến sân Bernabeu vào tháng 1/2006 sau khi ghi 52 bàn trong 5 mùa giải khoác áo AS Roma. Được coi là một trong những tiền đạo triển vọng nhất thời đại của mình, nhưng Cassano không thể tỏa sáng tại Real Madrid dưới thời HLV Fabio Capello và rời đi sau 19 tháng.

Ngua chung Cassano anh 1

Cassano lụn bại ở Real Madrid vì lối sống buông thả. Ảnh: Getty Images.

Ông nói thêm: "Khi Capello đến vào hè 2006, tôi đã ghi 2 bàn sau 2 trận và cảm thấy mình là vua của thế giới. Tôi tăng 14 kg trong 7 tháng ở Real Madrid. Tôi ăn Nutella trực tiếp từ lọ mà không hề quan tâm tới bất cứ thứ gì. Thật kinh khủng".

"Một năm rưỡi ở Real Madrid là sai lầm lớn nhất. Tôi đã làm mọi thứ, thậm chí hơn cả thế, để phá hỏng khoảng thời gian đó. Đó là một sự nuối tiếc lớn. Tôi là tài năng lớn nhất ở thời đó, nhưng đã tự mình vứt bỏ mọi thứ. Mọi thứ đi quá xa so với danh xưng thiên tài hoang dã. Tôi thực sự vượt qua ranh giới nhiều lần", cựu tiền đạo người Italy khẳng định

Tại sân Bernabeu, Cassano ra sân 29 trận, ghi 4 bàn và có 3 pha kiến tạo trước khi chuyển đến Sampdoria, thi đấu cho nhiều CLB và giải nghệ hồi 2018. Trong suốt sự nghiệp, cựu danh thủ sinh năm 1982 giành 1 chức vô địch La Liga, Serie A và 2 Siêu cúp Italy.

Cassano chỉ trích Dybala vì thói ngông cuồng

Cựu tuyển thủ Italy Antonio Cassano cho rằng Paulo Dybala không xứng đáng nhận 10 triệu euro/mùa mà anh đang yêu cầu để gia hạn hợp đồng với Juventus.

Cassano, Coentrao vào đội hình thảm họa của Real Madrid

Tờ AS chọn ra đội hình gồm 11 gương mặt gây thất vọng khi đầu quân cho Real Madrid. Nổi bật trong số này có Fabio Coentrao, Antonio Cassano.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm