Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tối nay ăn gì' và câu trả lời từ chiếc tủ lạnh thông minh của Samsung

Ứng dụng công nghệ AI và trang bị màn hình cảm ứng 21,5 inch, tủ lạnh Family Hub của Samsung có thể đề xuất thực đơn hàng ngày, cho phép người dùng xem phim, gọi điện.

Video - Tủ lạnh thông minh Family Hub Tủ lạnh thông minh Family Hub có thể tự động đề xuất hàng nghìn công thức nấu ăn, cho phép người dùng xem phim, nghe nhạc, gọi điện qua màn hình Family Board 21,5 inch.

Samsung anh 3

“Trí tuệ nhân tạo trên tủ lạnh Family Hub thực sự là một cuộc cách mạng với người làm bếp. Giờ đây ở bất cứ đâu, Giang đều có thể kiểm tra thực phẩm còn lại trong tủ cũng như thời hạn sử dụng của chúng, để biết lúc nào cần mua thêm và mua với số lượng bao nhiêu”, Hoa hậu Hương Giang đánh giá cao tính năng quản lý thực phẩm thông minh của Family Hub.

Samsung anh 6

Thông qua ứng dụng SmartThings, tủ lạnh Family Hub giúp nâng tầm trải nghiệm quản lý ngôi nhà thông minh. Người dùng nấu ăn trong bếp vẫn có thể điều khiển hơn 1.000 thiết bị tương thích với ứng dụng. Chỉ nói hoặc chạm trên màn hình, người dùng có thể bật đèn, tăng giảm âm lượng loa nghe nhạc, kiểm tra hệ thống camera, chọn chế độ giặt đồ…

Samsung anh 7

Hướng đến cá nhân hóa trải nghiệm, tủ lạnh Family Hub còn mở ra không gian giải trí sinh động ngay tại không gian bếp. “Là ca sĩ nên thỉnh thoảng đang nấu ăn, tôi cũng muốn hát hò lắm. Xưa giờ toàn nghêu ngao hát chay thôi, nhưng nhờ Family Hub còn phát được cả nhạc với video thì xác định là phiêu tới bến”, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tỏ ra hào hứng trước những tiện ích giải trí của Family Hub.

Samsung anh 12

“Tôi sẽ xem tủ lạnh Family Hub như một người quản gia mẫn cảm với khả năng nhắc nhở và lên kế hoạch nấu nướng thông minh; một người bạn tâm giao có khả năng gắn kết cả gia đình qua những hình ảnh thân thương; một trợ lý xuất sắc giúp quán xuyến việc nhà, tiết kiệm năng lượng và quan sát các con tốt hơn”, Hoa hậu Hương Giang đặt nhiều kỳ vọng khi trải nghiệm tính năng thông minh của Family Hub.

Samsung anh 13

Vượt qua giới hạn của một chiếc tủ lạnh thông thường, Family Hub mang đến nhiều trải nghiệm khác biệt, giúp người dùng tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và hiện đại. Thông qua những tính năng của chiếc tủ lạnh thông minh, Samsung mong muốn tình cảm của các thành viên trong các gia đình Việt sẽ thêm phần gắn kết, tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc, vui vẻ, hạnh phúc trong gian bếp ấm cúng.

Giang Hoàng Lam - Quỳnh Danh - Hiền Đức

Bình luận

Bạn có thể quan tâm