Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tôi là người...' của nữ doanh nhân trẻ

Ở tuổi 33, ngoài việc diễn viên thì Bích Ngân đã là giám đốc của một công ty về marketting. Cô vừa giới thiệu cuốn sách viết về những trải nghiệm, thất bại, thành công của mình.

Cuốn sách mang tên Tôi là người… vừa được ra mắt bạn đọc tại TP.HCM. Nôi dung tác phẩm tựa như một tự truyện của nữ doanh nhân trẻ. Cô viết lại những câu chuyện ngắn về một phần đời mình quá quá trình khởi nghiệp, những thất bại, thành công và về cả công việc diễn viên của mình.

Tác phẩm Tôi là người... của tác giả Trần Bích Vân.
Tác phẩm Tôi là người... của tác giả Trần Bích Vân.

Nôi dung cuốn sách được tác giả thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như kể chuyện ngắn, những bài thơ, tranh thư pháp… do chính cô sáng tác. Qua đó, tác giả muốn gửi gắm những tư duy tích cực, tình cảm sâu sắc nơi người viết. Điểm thành công là nữ tác giả đã thổ lộ tâm tư bằng ngòi bút rất chân thật, thẳng thắn về một người phụ nữ vừa là nghệ sĩ, là doanh nhân ở tuổi đời còn khá trẻ.

Tác giả Trần Bích Vân chia sẻ: “Tôi viết cuốn sách này qua đó để cho mọi người thấy tôi là người có những suy nghĩ, tư duy đầy tích cực và bản lĩnh. Có thể coi đó là tự truyện về một phần đời tôi. Qua đó, tôi muốn gửi gắm những trải nghiệm của mình đến bạn trẻ. Hy vọng giúp các bạn rút ngắn được con đường đến thành công qua thất bại của tôi cũng như có tư duy tích cực hơn và sống ý nghĩa hơn”.

Doanh nhân trẻ Trần Bích Vân bên tác phẩm đầu tay của mình.
Doanh nhân trẻ Trần Bích Vân bên tác phẩm đầu tay của mình.

Tác giả Trần Bích Vân (quê Bến Tre), là tổng giám đốc một công ty tổ chức sự kiện marketing. Cô khởi nghiệp từ năm 1998 bằng con đường nghệ thuật với vai trò diễn viên. Trần Bích Vân từng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các phim Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Hướng nghiệp (phần I & II), Tình ca phố, Chuyện đời, Sáu mặt Rubik, Áo cưới thiên đường…

 

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm