Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Tôi không biết Quang Hà lên thay mình'

Tới thời điểm này, HLV Nguyễn Tiến cho biết mình cảm thấy bị xúc phạm khi chưa nhận được thông tin chính thức nào về việc "trảm tướng" của Thanh Hóa.

''Tôi không biết Quang Hà lên thay mình''

Tới thời điểm này, HLV Nguyễn Tiến cho biết mình cảm thấy bị xúc phạm khi chưa nhận được thông tin chính thức nào về việc "trảm tướng" của Thanh Hóa.

>>Triệu Quang Hà làm HLV Thanh Hóa
>>Cầu thủ Thanh Hóa đi ăn chịu vì bị nợ lương

HLV Nguyễn Văn Tiến:

HLV Nguyễn Văn Tiến không giấu được sự thất vọng trước sự thay đổi này (Ảnh: Đức Phúc)

XMCT đã chính thức bổ nhiệm Quang Hà làm HLV trưởng thay cho Văn Tiến, thông tin này đã được cả GĐĐH Nguyễn Hữu Thành và Triệu Quang Hà xác nhận. Thế nhưng, cho đến thời diểm này HLV Nguyễn Văn Tiến vẫn chưa nhận được một thông báo hay quyết định nào. Nhiều cầu thủ Thanh Hóa đã ôm nhau khóc, khi người họ luôn xem là anh cả phải lui vào hậu trường.

HLV Văn Tiến tỏ ra rất buồn khi trao đổi với Zing.

- Tối qua, ông Nguyên Hữu Thành đã thông báo quyết định bổ nhiệm Quang Hà lên thay anh. Anh có biết điều này chứ ?

- Không. Không có chuyện đó đâu. Tôi vẫn nắm đội mà, hôm qua anh Lý vào đây nhưng có thấy nói gì với tôi đâu. Cũng vẫn chưa có quyết định nào từ XMCT cả. Sáng nay, tôi đọc báo thấy mà “sốc” quá. Các cầu thủ cũng vậy. Tôi không nghĩ là báo chí đưa tin sai.

- Vậy có nghĩa là anh vẫn tiếp tục nắm Thanh Hóa ?

- Tôi sẽ làm việc với Ban lãnh đạo đội bóng khi về Thanh Hóa. Khả năng tôi nghĩ là có thật, chắc chắn vậy. Tôi từng có nguyện vọng này trước đó nhưng không được chấp thuận. Tôi muốn được ra đi trong danh dự, chứ như thế này thì tôi cảm thấy mình hơi bị xúc phạm. Nhưng tôi nghĩ anh Lý và Ban lãnh đạo cũng có lý của họ, có thể họ không muốn tôi phải nhận tin này ngay sau trận đấu, cũng ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ. Đây là chuyện nội bộ nên cũng không cần quá gấp gáp.

- Anh có buồn khi phải ra đi như thế này ?

- Cũng không có gì ghê gớm cả. Bình thường thôi mà. Tôi vẫn sẽ làm việc ở đội nhưng sẽ với một cương vị khác.

- Mây ngày gần đây báo chí nói nhiều đến những chuyện nội bộ của đội bóng như chuyện chậm lương, thưởng. Anh cũng đã bày tỏ sự chán chường của mình trước báo giới. Anh có nghĩ đây là lí do ?

- Không. Tôi không nghĩ vậy. Là một HLV tôi phải hiểu được tâm tư cầu thủ nghĩ gì cần gì. Những gì tôi nói chỉ là những nguyện vọng của cầu thủ trong đội muốn đội bóng tốt hơn thôi. Còn báo chí nói gì tôi không biết.

- Theo anh, liệu Thanh Hóa có khả năng trụ hạng?

- Quả thật là khó, nhưng cũng phải động viên anh em cố gắng thôi. Đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn vào thời điểm này, nên một sự thay đổi có khi là một điều tốt.

Trong khi HLV Nguyễn Văn Tiến cho biết mình không biết gì về quyết định thay "tướng" này của CLB, thì HLV vừa bị T&T sa thải - Triệu Quang Hà - lại khẳng định anh đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới, mọi điều khoản hợp đồng với XMCT đã hoàn tất, và anh sẽ vào nhận đội bóng vào ngày mai (2/6).

Quang Hà cũng không quan ngại khi được hỏi về những lục đục không hay xoay quanh chuyện lương, thưởng của đội. Anh cho biết: “Đó là những thông tin không tốt, nhưng theo tôi không có vấn đề gì, đội bóng khó khăn thì mới vậy chứ có ai muốn thế đâu, XMCT cũng có những việc làm tích cực như sẵn sàng trả lương trước một tháng đấy thôi. Điều tôi muốn nhất khi về Thanh Hóa làm việc đó chính là tinh thần các cầu thủ nơi đây rất tốt. Tiếc là đã hết hạn chốt danh sách nên tôi không thể bổ sung thêm một cầu thủ nào”.

Lê Thương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm