Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tôi hạnh phúc khi Ronaldo bị treo giò’

HLV Unai Emery thừa nhận, ông cảm thấy rất vui mừng khi Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt vì án treo giò ở cuộc so tài giữa Real Madrid và Sevilla diễn ra lúc 2h45 rạng sáng ngày 5/2.

Real Madrid sẽ bước vào cuộc tiếp đón Sevilla trong trận đấu bù vòng 16 La Liga mà không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn tiếp tục phải thực thi án treo giò 2 trận do hành vi xấu xí với các hậu vệ Cordoba. CR7 không ra sân, đó chắc chắn sẽ là một mất mát không hề nhỏ với đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti.

Chứng kiến ngôi sao số 1 của đội chủ nhà vắng mặt, HLV Unai Emery của Sevilla không giấu được sự vui mừng, “Nếu nói tôi thích Ronaldo ra sân hơn thì đó chẳng qua chỉ là những lời dối trá. Tôi rất vui và hạnh phúc khi anh ta vắng mặt ở trận đấu quan trọng này”.

Ronaldo sẽ thực thi nốt án treo giò 2 trận ở cuộc tiếp đón Sevilla của Real rạng sáng mai (5/2). Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, chiến lược gia 43 tuổi cũng thừa nhận sức mạnh tấn công của Real vẫn rất đáng gờm. “Nhưng Real không chỉ có một mình Cristiano. Họ còn sở hữu nhiều ngôi sao ở đẳng cấp thế giới khác. Hơn thế nữa, họ được thi đấu trên sân nhà, nơi luôn mang đến cho họ sự hứng khởi để chơi bóng”.

Dẫu vậy, nhà cầm quân của đội khách vẫn tự tin vào một kết quả khả quan ngay tại Bernabeu. “Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu. Đối thủ càng khó, bạn sẽ càng có nhiều động lực và trở nên quyết tâm hơn. Chúng tôi nghĩ sẽ có được trọn vẹn 3 điểm sau khi trận đấu kết thúc. Nhưng để làm được điều đó, chúng tôi không thể chỉ dựa dẫm vào hàng phòng ngự mà các cầu thủ tấn công cũng phải tận dụng tốt những cơ hội của mình”.

Sở dĩ HLV Emery tỏ ra vui mừng đến thế khi Ronaldo vắng mặt do Sevilla chính là một trong những đối thủ ưa thích nhất của CR7 tại La Liga. Trong 14 lần chạm trán đội bóng xứ Andalusia gần nhất, ngôi sao 29 tuổi đã ghi tới 18 bàn thắng. Nhưng đội khách cũng nên nhớ, Real vừa hạ gục Sociedad 4-1 cuối tuần qua mà không có sự phục vụ Ronaldo.

‘Bán rẻ Ronaldo cũng được 300 triệu bảng’

Người đại diện Jorge Mendes cho rằng, nếu vì lý do nào đó mà Real Madrid phải bán gấp Cristiano Ronaldo, đội chủ sân Bernabeu cũng sẽ thu về ít nhất 300 triệu bảng.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm