Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tội đồ' của Liverpool được nhiều đội bóng săn đón

Hertha Berlin và West Ham đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới thủ môn Loris Karius, người sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn với Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) vào mùa hè 2020.

Ngày 27/3, The Sun đưa tin West Ham đang dự chi 4,5 triệu bảng để chiêu mộ Karius, cầu thủ của Liverpool đang thi đấu cho Besiktas dưới dạng cho mượn. Giao kèo của thủ môn người Đức với Besiktas sẽ hết hạn vào mùa hè 2020. Besiktas không có ý định tiếp tục ký hợp đồng với Karius.

Mùa giải năm nay, West Ham sử dụng tới 4 thủ môn gồm Lukasz Fabianski, Darren Randolph, Roberto và David Martin nhưng họ đều không thể hiện được phong độ ổn định.

'Toi do' cua Liverpool duoc nhieu doi bong san don anh 1

Karius đang được nhiều đội bóng quan tâm sau khi hết hạn cho mượn tại Besiktas. Ảnh: Getty.

Tuy vậy, để có được thủ thành 27 tuổi, West Ham sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt đội bóng khác như Anderlecht, Sporting Lisbon và Hertha Berlin. Theo Sport 1, Hertha Berlin là đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của Karius.

Thực tế, HLV Michael Preetz của Hertha Berlin đã muốn có sự phục vụ của Karius vào năm 2015 khi anh còn khoác áo Mainz 05, Nhưng cuối cùng Karius lại quyết định đầu quân cho Liverpool. Với Karius, Hertha sẽ có một phương án trẻ trung hơn so với 2 người gác đền hiện tại của họ là Rune Jarstein (35 tuổi) và Thomas Kraft (31 tuổi).

Karius rời Liverpool để tới Besiktas năm 2018, sau những sai lầm tai hại trong trận chung kết Champions League 2018 với Real Madrid. Những sai lầm của Karius trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua của Liverpool, qua đó chấm dứt giấc mơ vô địch Champions League mùa giải đó của "Lữ đoàn đỏ".

Khi chuyển sang Besiktas, Karius vẫn tiếp tục mắc sai lầm, khiến đội nhà chịu nhiều bàn thua không đáng có. Do đó, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định không chi 7,25 triệu euro để mua đứt thủ thành này.

Thủ môn Karius sẽ bị trả về Liverpool

CLB Besiktas sẽ không mua đứt hay gia hạn hợp đồng mượn thủ môn người Đức với Liverpool sau màn trình diễn kém thuyết phục của anh mùa giải qua.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm