Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loris Karius mắc sai lầm khiến đội nhà thua trận

Thủ môn người Đức có màn trình diễn tệ hại trong trận thua 2-4 của Besiktas trước Slovan Bratislava ở bảng K Europa League.

Loris Karius vẫn thuộc biên chế Liverpool, nhưng được nhà đương kim vô địch Champions League đem cho Besiktas mượn từ mùa giải trước.

Rạng sáng 20/9, thủ thành người Đức mắc sai lầm khó tha thứ khiến Besiktas nhận thất bại bất ngờ trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Slovan Bratislava.

Phút 14, Karius có tình huống băng ra ngoài khu vực cấm địa để ngăn chặn pha phát bóng dài của đối thủ. Không thể phá bóng, thủ môn sinh năm 1993 còn đốn ngã luôn đồng đội đang lùi về, qua đó tạo cơ hội cho tiền đạo Andraz Sporar dứt điểm vào khung thành trống đưa chủ nhà Slovan vượt lên dẫn trước.

Loris Karius mac sai lam anh 1
Karius lao ra và "hạ gục" luôn đồng đội đang lùi về. Ảnh: BT Sport.

Hậu vệ số 23 bên phía Besiktas, Pedro Rebocho là "nạn nhân" của tình huống ngớ ngẩn của Karius. 

Sau bàn thua này, Karius còn để thủng lưới thêm 3 lần trong những phút còn lại, qua đó khiến Besiktas rời Slovakia với trận thua 2-4.

Đại diện bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đã vượt lên dẫn 2-1 ở phút 45 sau tình huống phản lưới của Vasil Bozhikov. Tuy nhiên, hàng thủ với sự có mặt của Karius đã thủng lưới đến 3 lần trong hiệp 2.

Karius đang ở năm cuối hợp đồng cho mượn tại Besiktas. Chứng kiến màn thể hiện thiếu ổn định của thủ môn người Đức, ban lãnh đạo đội chủ sân Vodafone nhiều khả năng sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Karius hè 2020.

Trước đó, cựu sao Mainz 05 tiết lộ nhận được nhiều lời mời, trong đó có các CLB ở Premier League nhưng anh đã từ chối để gắn bó với Besiktas.

Loris Karius mac sai lam anh 2

Đội hình ra sân của chủ nhà Bratislava và Besiktas.

Tiền đạo sinh năm 2001 giúp MU giành 3 điểm ở Europa League

Pha lập công duy nhất của Mason Greenwood giúp Man Utd đánh bại Astana 1-0 ở trận đấu thuộc bảng L Europa League rạng sáng 20/9.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm