Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Karius từ chối hàng loạt đội bóng để ở lại Besiktas

Thủ thành người Đức tiết lộ đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB lớn trên toàn châu Âu nhưng anh từ chối tất cả.

"2 CLB ở Anh, 3 CLB ở Đức đã chào mời thông qua người đại diện nhưng tôi đã từ chối tất cả bởi Besiktas rất quan trọng với tôi", Loris Karius tiết lộ.

Thủ thành người Đức sẽ tiếp tục hoàn thành bản hợp đồng cho mượn 2 năm tại CLB Besiktas. Trong mùa giải vừa qua, Karius ra sân 30 trận, giúp Besiktas kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 và giành vé dự Europa League.

Karius o lai Tho Nhi Ky anh 1
Karius đang hạnh phúc tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Besiktas phải mua đứt Karius với giá 7,25 triệu bảng vào cuối mùa giải 2019/20, trong trường hợp CLB này tiếp tục giành vé dự cúp châu Âu. Nếu Besiktas không kích hoạt điều khoản mua đứt, Karius sẽ trở về Liverpool để hoàn thành nốt một năm hợp đồng tại Anfield.

Trong quãng thời gian đầu tại sân Vodafone Park, Karius thi đấu khá chật vật. Sau nhiều lần được HLV Senol Gunes khuyên nhủ, thủ môn sinh năm 1993 tìm lại được sự tự tin và giữ vững suất bắt chính trong khung gỗ của Besiktas.

Karius từng là thủ môn số một của Liverpool. Tuy nhiên, nỗ lực của cựu sao Mainz 05 đã đổ sông đổ bể sau những sai lầm ngớ ngẩn ở trận chung kết Champions League 2017/18, điển hình là pha ném bóng thẳng vào chân Karim Benzema giúp Real Madrid có bàn thắng.

Karius từng đổ lỗi cho việc anh bị giảm thị lực sau cú giật cùi chỏ của Sergio Ramos. Tuy nhiên, màn trình diễn tệ hại của thủ môn 26 tuổi tại Kiev khiến anh đánh mất niềm tin từ BLĐ Liverpool.

"The Kop" đã mạnh tay chiêu mộ Alisson Becker và sớm gặt hái thành công bằng chức vô địch châu Âu sau 14 năm chờ đợi. Nếu Karius trở lại, anh cũng không có cơ hội ra sân khi HLV Klopp đang có trong tay 2 sự lựa chọn ưng ý là Alisson và Simon Mignolet.

HLV Klopp: 'Thật khó để tưởng tượng ngày rời Liverpool'

Vị chiến lược gia người Đức Juergen Klopp đã lên tiếng khẳng định ông sẽ gắn bó với Liverpool ít nhất là hết 3 năm hợp đồng.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm