Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tội đồ Aubameyang khiến Dortmund bại trận

Trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League, Aubameyang thể hiện sự vô duyên khó tin trước khung thành Benfica khiến Dortmund phải ra về với 2 bàn tay trắng.

Tran Benfica vs Dortmund anh 1
Phút thứ 10, sao trẻ Ousmane Dembele tỉa bóng cực hay cho Aubameyang băng xuống đối mặt thủ môn Benfica nhưng sát thủ người Gabon lại có pha dứt điểm đưa bóng đi vọt xà.
Tran Benfica vs Dortmund anh 2
Phút 37, tình huống phối hợp không ăn ý của hàng thủ Benfica suýt khiến họ phải trả giá. May cho chủ nhà khi Aubameyang không kịp đưa chân vào can thiệp.
Tran Benfica vs Dortmund anh 3
Không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút đầu tiên. Dortmund nắm giữ thế trận, gây nhiều khó khăn cho chủ nhà bằng pressing song không thể một lần chọc thủng lưới Benfica. Bên cạnh Aubameyang và Marco Reus, sự xông xáo của Dembele giúp cho đội khách có những pha tấn công khá biến hóa.
Tran Benfica vs Dortmund anh 4
Thế quân bình được Benfica phá vỡ ngay đầu hiệp hai. Phút 48, Luisao bật cao đánh đầu hiểm hóc khiến thủ thành Dortmund không thể bắt dính. Trái bóng bật ra đúng vị trí của Kostas Mitroglou và cầu thủ này nhanh chân sút tung lưới đội khách.
Tran Benfica vs Dortmund anh 5
Phút 53, lại là Aubameyang bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Marc Bartra chuyền đường bóng hướng vào vùng cấm, vô tình chạm chân trọng tài Nicolas Rizzoli và đi đến vị trí của Aubameyang. Trong thế đối mặt với thủ môn Benfica, sát thủ sinh năm 1989 câu bóng lên trời trong sự tiếc nuối của cầu thủ và CĐV Dortmund.
Tran Benfica vs Dortmund anh 6
Đêm ác mộng của Auba chưa dừng lại tại đây. Phút 57, Ljubomir Fejsa của Benfica để bóng chạm tay trong vùng cấm, trọng tài Nicolas Rizzoli lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Thế nhưng trong một ngày xấu trời, Aubameyang thể hiện sự vô duyên đến khó tin. Sát thủ người Gabon đá quả penalty hời hợt và dĩ nhiên chẳng thể đánh bại thủ môn Ederson của Benfica.
Tran Benfica vs Dortmund anh 7
Các đồng đội của Aubameyang ôm đầu tiếc nuối.
Tran Benfica vs Dortmund anh 8
Phút 62, Auba rời sân nhường chỗ cho Andre Schuerrle. Ngồi trên băng ghế dự bị, tiền đạo sinh năm 1989 ôm đầu tỏ nỗi thất vọng sau màn trình diễn tồi tệ.
Tran Benfica vs Dortmund anh 9
Auba chống cằm, ném ánh mắt xa xăm. Có lẽ anh đang tự hỏi không hiểu sao mình lại phung phí những cơ hội ăn bàn mười mươi như thế.
Tran Benfica vs Dortmund anh 10
Hiệp hai không có nhiều diễn biến đáng chú ý. 1-0 cho Benfica là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Borussia Dortmund phải trả giá vì sự vô duyên của Aubameyang nhưng họ vẫn còn lượt về tại thánh địa Signal Iduna Park để sửa sai.
Tran Benfica vs Dortmund anh 11
Đội hình thi đấu của 2 CLB.
Highlights Paris Saint Germain 4-0 Barcelona Cú đúp của Di Maria cùng các pha lập công của Draxler và Cavani giúp PSG có chiến thắng bất ngờ 4-0 trước Barcelona ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2016/17.

Anh Dũng

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm