Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chicharito có bạn gái diễn viên

Cựu tiền đạo Manchester United Javier Hernandez (hay còn gọi Chicharito) cho thấy bản thân rất đào hoa không kém cạnh ai.

Tờ Latin Times cho biết Chicharito vừa hủy hôn với cô bạn gái Lucia Vilallon sau gần 2 năm hẹn hò. Trước đó, báo chí đồn thổi mối quan hệ của hai người rạn nứt từ nhiều tuần trước. Chân sút khoác áo Bayer Leverkusen cũng xóa hết những hình ảnh bạn gái cũ trên Instagram.

Nguyên nhân khiến ngôi sao người Mexico và bạn gái "đường ai nấy đi" vì khoảng cách địa lý quá xa. Thời Chicharito còn chơi cho Real theo dạng cho mượn, mối quan hệ giữa hai người rất mặn nồng. Còn lúc này, cựu sao Manchester United đã chuyển tới Đức.

Chia tay nu nha bao,  Chicharito tim den ban gai dien vien anh 1
Hình ảnh trên tờ iHola cho thấy Chicharito hẹn hò với nữ diễn viên Camila Sodi.

Thế nhưng dư luận đồn thổi sự xuất hiện của người thứ ba đã phá hỏng chuyện tình giữa Chicharito và Vilallon. Theo đó, có thể "Hạt đậu nhỏ" (biệt danh Chicharito) rơi vào bẫy tình của diễn viên Camila Sodi khi tạp chí iHola đăng tấm hình anh có chuyến đi bí mật tới Paris (Pháp) để thăm tình mới.

Cả hai còn bị bắt gặp "khóa môi" nhau thắm thiết trên đường phố. Mà nên nhớ Chicharito chia tay Vilallon mới vài tuần trước. Năm ngoái, cặp đôi này còn định tiến đến một lễ cưới khi đính hôn cùng nhau. Tuy nhiên, cùng với tấm hình của tạp chí iHola thì rõ ràng sẽ không có hôn lễ nào diễn ra.

Trên Instagram của Chicharito và Vilallon cũng xóa con số "1422" là biểu tượng cho sự ràng buộc giữa hai người. "14" là số áo tiền đạo người Mexico ở đội tuyển quốc gia, còn "22" là con số may mắn được nữ nhà báo Tây Ban Nha xăm trên cơ thể.

Tới nay, Chicharito và Vilallon đều chưa lên tiếng về chuyện rạn nứt tình cảm.

Chia tay nu nha bao,  Chicharito tim den ban gai dien vien anh 2
Chicharito thời còn hẹn hò với nữ nhà báo Lucia Vilallon.

 

Còn người mới Camila Sodi, cô năm nay 30 tuổi và từng có một đời chồng. Tháng 2/2008, Sodi kết hôn với tài tử Diego Luna và có hai mặt con. Họ ly dị vào năm 2013. Tại Mexico, Sodi không phải nữ diễn viên quá tên tuổi khi chỉ đóng vài phim lẻ và truyền hình.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm