Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tôi đã học được cách yêu chồng

"Nhờ sử dụng mensex mà chồng tôi luôn mang lại cho tôi những khoái cảm mới mẻ khi bước vào cuộc yêu" là chia sẻ của bạn Mai Phương ở Vũng Tàu.

Khi đã lập gia đình thì tình yêu của con người ta sẽ trở nên nhạt nhòa còn tình dục sẽ lên ngôi. Cái cảm giác thèm khát, ham muốn dục vọng nó lớn hơn tình yêu gấp bội lần và có thể làm mời đi mọi thứ.

Bắt đầu tuổi 45 sinh lý chồng tôi ngày càng yếu đi, mỗi lần quan hệ anh không thể nào làm tôi thỏa mãn dục vọng của người phụ nữ đang ở tuổi 30, cái tuổi hồi xuân. Có chút ích kỉ nhưng thật sự tôi cảm thấy chán ghét anh, tôi muốn từ bỏ anh để tìm người đàn ông mới, người có thể giúp tôi thỏa mãn dục vọng mỗi khi ham muốn nổi lên.

Tôi ngoại tình. Tôi bắt đầu làm quen và sâu hơn với một chàng trai trẻ trên mạng Facebook, nói là trẻ nhưng cũng tầm 27 tuổi. Mỗi lần gặp anh chàng này tôi như bị cuốn hút bởi thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn khiến tôi không thể rời mắt khỏi con người anh, anh mang cho tôi cảm giác khoái lạc mà chồng tôi chưa bao giờ mang đến. Mỗi lần quan hệ anh luôn cuốn tôi theo chiều sâu của ái tình, khi làm tình với anh, tôi trở nên hoang lạc như một con thú đang đói, anh khiến cho tôi như tìm lại được tuổi thanh xuân đã bị đánh mất từ chồng tôi.


Và sự việc cứ diễn ra như thế mọi ngày, tôi cứ đi làm tình với chàng trai trẻ tầm 10 giờ tối mới về. Chồng tôi biết nhưng chẳng bao giờ la tôi nửa lời, tôi cũng trở nên hờ hững với chồng, chẳng có một lời hỏi thăm chồng mỗi khi đi ngoại tình với chàng trai trẻ kia vì tôi nghĩ rằng: “anh không thể đem lại cho tôi khoái cảm và dục vọng mà tôi cần thì việc gì tôi phải quan tâm đến anh, xin lỗi tôi không làm được”. Cái bản năng tình dục của một người đàn bà hàng băm cỡ nào chắc chồng tôi hiểu rõ, mà thật sự trong cuộc sống vợ chồng không thể thiếu tình dục.

Rồi một ngày tôi lại tiếp tục ăn mặc hở hang, để đi làm tình với chàng trai trẻ nhưng bị chồng tôi ngăn lại. Anh vồ lấy vào người tôi, ôm hôn khắp tất cả các điểm nhấn trên cơ thể làm tôi không thể chống cự được vì chồng tôi quá mạnh, anh dần dần đưa tôi lên đỉnh. Anh tấn công tấp nập vào người khiến tôi không kịp trở tay, lúc này chỉ có một cảm nhận đó là sinh lí của chồng tôi lúc này rất mạnh, còn mạnh hơn khoái lạc mà chàng trai trẻ kia đem lại cho tôi. Tôi cảm thấy bất ngờ về điều đó, sau khi đạt cực khoái tôi không quên âu yếm hỏi chồng về việc tại sao sự ham muốn lại bất thường như vậy, hỏi ra mới biết rằng chồng tôi đã dùng Mensex – thuốc hỗ trợ sinh lí cho nam giới. Nghe chừng các bụng phệ chung cơ quan chồng cũng dùng, vũ khí lợi hại chốn phòng the mà lại không lo tác dụng phụ.


Mỗi lần ân ái chồng tôi đều nói với tôi rằng may mà nhớ có được sự giúp đỡ tư vấn nhiệt tình của dược sĩ Tuyến làm việc tại trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano đã giúp anh tìm lại phong độ của một người đàn ông thực thụ.

Từ ngày chồng tôi dùng Mensex đời sống vợ chồng ngày càng mặn nồng hơn, anh luôn giúp tôi thỏa mãn dục vọng, tôi không còn thấy anh yếu sinh lí như lúc trước nữa. Mỗi khi bước vào cuộc yêu anh không quên làm cho tôi lên đỉnh, tôi ngày càng yêu chồng nhiều hơn. Tôi không còn liên lạc với chàng trai trẻ kia.

Là người đàn bà tôi biết rằng trong cuộc sống vợ chồng chỉ tình yêu mà không có tình dục cũng giống như nước đỗ lá khoai. Chuyện phòng the mà ngày càng nhàm chán, không có gì mới mẻ thì cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều gia đình tan vỡ. Và tôi biết rằng tình yêu là nền tảng để duy trì mối quan hệ gia đình còn tình dục là tiền đề để duy trì mối quan hệ vợ chồng.

Tư vấn sức khỏe sinh lý cùng dược sỹ Tuyến: 08.38.950.950 - 1900.6088.

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm