Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Day dứt vì giấu vợ dùng thuốc kích thích

Tự nhận thấy mình ngày càng “yếu thế” trong việc chăn gối, bản lĩnh đàn ông ngày một sụt giảm, tôi lén vợ dùng thuốc tăng cường sinh lý nam Mensex để duy trì phong độ đàn ông.

Tôi cưới vợ từ năm 29 tuổi, đời sống gia đình rất thuận hòa. Vợ tôi là một người có cá tính mạnh, từ nhỏ đến lớn luôn thể hiện rất rõ cái uy của một người lãnh đạo, dù là chuyện nhỏ hay chuyện lớn. Vợ tôi đem cả cá tính đặc biệt ấy lên giường, thường chủ động làm người dẫn dắt trong hành trình tìm khoái lạc thăng hoa.

Tôi có lối suy nghĩ rất thoáng, nên khá thích thú với một người vợ nóng bỏng và quyến rũ như vậy. Đáp lại những ham muốn tột bậc của nàng, tôi dốc sức “xuất chiêu”, không để dành bất cứ “vốn liếng” nào cho mình. Cả tôi và nàng đều phải thừa nhận, đời sống tình dục tuyệt vời đã bù đắp lại tất cả những mỏi mệt và nỗi buồn mà cả hai phải gánh chịu trong cuộc sống hằng ngày.


Sau kỷ niệm 17 năm ngày cưới, tôi phải đi công tác ở Hà Nội trong 3 tháng. Mỗi lần đi công tác xa, thiếu “hơi” vợ, cộng thêm những buổi nhậu triền miên cùng đối tác, tôi không tránh khỏi “tăng 3, tăng 4” tới bến cùng các cô gái trẻ đẹp. Tôi cũng là đàn ông như bao người, xem chuyện “ăn bánh trả tiền” cũng không có gì quá xấu hổ.

Nhưng lần này, tôi phát hiện một sự thật động trời: bản lĩnh đàn ông của tôi đang xuống dốc trầm trọng. Duy trì cuộc vui chưa được bao lâu, tôi đã xìu xuống, mỏi mệt nằm vật ra, sau đó có cố thế nào cũng không “hiệp 2, hiệp 3” được. Các cô gái rỉ tai nhau về sự “yếu ớt” của tôi, trái ngược hẳn với vẻ ngoài nhìn vẫn còn phong độ. Tôi nóng mặt, ngồi nhớ lại những lần gần đây với vợ, tôi đã có dấu hiệu suy giảm, nhưng hai vợ chồng vẫn nghĩ rằng nguyên nhân do stress công việc khiến tôi tạm thời mất phong độ giường chiếu.


Để chắc chắn, tôi thử lại vài lần, lần nào tôi cũng xuất tinh sớm, không cương cứng được như ý. Tôi phát hoảng với sự thật này, tinh thần gần như suy sụp khiến chuyến công tác suýt nữa không thành công. Tôi bắt đầu sợ về nhà. Tôi biết, với tính cách của vợ tôi, khi tôi chưa kịp đặt vali xuống đất, nàng đã kéo tôi lên giường để thỏa mãn nỗi nhớ nhung. Tôi phải làm gì để có đủ can đảm nói với nàng rằng tôi không còn đủ sức đưa nàng đến thăng hoa, dù thực lòng rất muốn?


Suy nghĩ mãi, tôi không thấy cách nào hay hơn việc chọn mua cho mình một loại thuốc tăng cường sinh lý nam để vực dậy khả năng phòng the. Tôi dạo qua các trang mạng, rồi tìm đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe để được tư vấn cụ thể. Cuối cùng, tôi mua một hộp thuốc tăng cường sinh lý nam Mensex với giá 1 triệu đồng, loại hàng nhập từ Mỹ.

Nghe dược sĩ Tuyến tư vấn qua tổng đài sức khỏe 1900.6088 về thành phần và cách sử dụng thuốc, tôi cũng thấy an tâm.


Có hộp Mensex “chống lưng”, tôi vững vàng bước vào nhà. Biết tính vợ, trước khi bấm chuông cửa, tôi đã uống một viên, sẵn sàng "tiếp chiêu" cô vợ nóng bỏng. Thấy tôi quá hào hứng, nàng rất hạnh phúc, nghĩ rằng 3 tháng xa cách hẳn tôi đã “ngủ chay” và rất nhớ nhung nàng. Tôi đỏ lừ mặt, nhớ nàng thì có, chứ khoảng “ngủ chay” thì… cần phải xem lại.


Tôi giấu nàng chuyện mình gặp trục trặc sinh lý, cũng không hé môi về hộp thuốc nhiều lần cứu tôi những bàn thua trông thấy. Trong mắt vợ, tôi đang là người chồng hoàn hảo. Hơn nữa, nếu tiết lộ sự thật, không khéo sẽ lòi ra cả chuyện tôi “ăn phở”. Mặc dù vậy, tôi rất day dứt vì đã che mắt nàng suốt mấy tháng trời. Rốt cuộc tôi có nên gạt bỏ tự ái đàn ông để thú thật với nàng về sự có mặt của một “người bạn” mới? Và tôi phải nói khéo léo thế nào để mọi thứ không bị xáo trộn?

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm