Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tôi có tiếng nói quyết định trong các vụ chuyển nhượng của MU'

Ole Solskjaer khẳng định mình có tiếng nói quyết định trong các vụ chuyển nhượng của Man United, điều mà nhiều huấn luyện viên tại Premier League luôn khao khát.

Theo tờ DailyMail, huấn luyện viên Solskjaer đang nắm trong tay quyền lực mà nhiều nhà cầm quân tại Premier League phải thèm khát, trong đó có cả người tiền nhiệm Jose Mourinho. Đó là quyền quyết định cuối cùng trong các vụ chuyển nhượng của đội bóng.

Gần đây, các huấn luyện viên Pochettino (Tottenham), Unai Emery (Arsenal) và Marco Silva (Everton) không có được quyền kiểm soát chính sách chuyện nhượng và dẫn đến kết cục bị sa thải.

'Toi co tieng noi quyet dinh trong cac vu chuyen nhuong cua MU' anh 1
HLV Solskjaer quyết định cuối cùng trong các vụ chuyển nhượng của Man Utd. Ảnh: Daily Mail.

Mới đây, Solskjaer khẳng định có tiếng nói cuối cùng trong việc mua tài tăng trẻ Haaland hay bán Pogba ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.

"Tôi sẽ luôn có tiếng nói cuối cùng. Không cầu thủ nào bước qua cánh cửa mà không có ý kiến của tôi. Mọi chuyện phải diễn ra như vậy. Đó là chu trình tốt và tất nhiên nếu tôi không thích một cầu thủ, anh ta sẽ không có mặt ở đây", HLV người Na Uy khẳng định.

Tầm ảnh hưởng của chiến lược gia 47 tuổi trong vấn đề chuyển nhượng của MU thể hiện rõ nét qua việc tài năng 19 tuổi Erling Haaland sắp cập bến sân Old Trafford. Bất chấp người đại diện của tiền đạo CLB Salzburg là Mino Raiola gây ra khó khăn cho MU.

Tuy nhiên, HLV Solskaer cũng đứng ra bảo vệ Pogba lẫn Haaland: "Mọi cầu thủ đều có quyền chọn người đại diện cho riêng mình. Tôi không nói chuyện với những người đại diện bởi  không liên quan đến những vấn đề về tiền bạc. Quyết định cuối cùng về việc ai đi, ai ở của Man United luôn là tôi".

Lúc 21h ngày 22/12, Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân của Watford thuộc vòng 18 Premier League. Trước trận đấu này, nhiều thông tin khẳng định Paul Pogba vẫn chưa thể trở lại thi đấu cho "Quỷ đỏ".

Raiola xác nhận Pogba không tới Real

Người đại diện Mino Raiola của tiền vệ Paul Pogba khẳng định với Telegraph rằng ngôi sao người Pháp sẽ không rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm