Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tôi có danh hiệu Messi không bao giờ chạm đến'

Tiền vệ Ivan Rakitic tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Lionel Messi và đồng đội cũ tại Barcelona.

"Anh đã giành mọi danh hiệu, ghi vô số bàn thắng, nhưng tôi có một danh hiệu anh không bao giờ có thể giành được. Đó là chức vô địch Europa League", Goal dẫn lại câu đùa của Ivan Rakitic với Lionel Messi.

Trước khi đầu quân cho Barca vào năm 2014, Rakitic có 4 mùa giải chơi cho Sevilla. Anh ra sân 149 trận, ghi 34 bàn và cùng CLB chủ sân Sanchez Pizjuan đăng quang Europa League mùa 2013/14.

Toi co danh hieu Messi khong bao gio cham den anh 1

Rakitic là trụ cột giúp Barca đăng quang Champions League 2014/15. Ảnh: Getty.

Rakitic cho biết anh vẫn duy trì liên lạc với đồng đội cũ ở Barcelona, sau khi trở lại khoác áo Sevilla. Chia sẻ với LaLiga TV, tiền vệ người Croatia dành những lời tốt đẹp cho Barca.

"Không phải ngẫu nhiên mà Barca giành mọi vinh quang. Mỗi cầu thủ đều góp một phần công sức theo cách riêng của mình. Nếu tất cả đồng lòng, không ai có thể đánh bại Barca", Rakitic cho biết.

Ngôi sao sinh năm 1988 là trụ cột của CLB chủ sân Camp Nou trong 6 mùa giải. Sau 310 lần ra sân, Rakitic cùng Barca giành 13 danh hiệu, nổi bật là 1 Champions League, 4 chức vô địch La Liga, 4 Copa del Rey.

Tuyển thủ Croatia là một trong những cái tên bị HLV Ronald Koeman loại bỏ ngay sau khi ông lên nắm quyền để phục vụ kế hoạch tái thiết đội bóng.

Rạng sáng 4/3, Rakitic cùng đồng đội bước vào trận bán kết lượt về Copa del Rey với lợi thế thắng 2-0 ở lượt đi. Tuy nhiên, Sevilla phải dừng chân sau thất bại 0-3 tại Camp Nou.

Pique cứu Barca ở phút 90+4 Ousmane Dembele, Gerard Pique và Martin Braithwaite lần lượt ghi bàn giúp Barca ngược dòng hạ Sevilla 3-0 sau trận thua 0-2 ở bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Liverpool chạm mốc 7.000 bàn sau trận thắng Sheffield

Liverpool đánh bại Sheffield 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 26 Premier League rạng sáng 1/3 (giờ Hà Nội).

Beckham: 'Tôi muốn chiêu mộ Ronaldo và Messi nếu có cơ hội'

Chủ sở hữu CLB Inter Miami có tham vọng đưa 2 tên tuổi lớn của bóng đá thế giới về thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong tương lai.

Barca ngược dòng vào chung kết Copa del Rey

Barca thua 0-2 ở lượt đi, nhưng thắng Sevilla 3-0 tại lượt về để giành quyền vào chung kết Cúp nhà Vua 2020/21.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm