Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool chạm mốc 7.000 bàn sau trận thắng Sheffield

Liverpool đánh bại Sheffield 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 26 Premier League rạng sáng 1/3 (giờ Hà Nội).

Liverpool dau Sheffield anh 1
Sau 4 trận thua liên tiếp, Liverpool tìm lại niềm vui chiến thắng bằng việc đánh bại đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng. 2 pha lập công của Curtis Jones (48') và Roberto Firmino (64') giúp "The Kop" tiếp tục bám đuổi top 4. Theo Opta, đội bóng vùng Merseyside cũng thiết lập cột mốc 7.000 bàn thắng ở giải VĐQG Anh. Chỉ có một CLB ghi nhiều bàn hơn Liverpool, đó là Everton (7.108 bàn).
Liverpool dau Sheffield anh 2
Chứng kiến sự áp đảo của Liverpool, CĐV kỳ vọng đội bóng của HLV Jurgen Klopp sẽ giành chiến thắng đậm để lấy lại sự tự tin. Sheffield bố trí hàng thủ số đông, nhưng vẫn dễ dàng bị các chân sút đội khách xuyên phá. Cơ hội lần lượt đến với Mohamed Salah, Roberto Firmino, Trent Alexander-Arnold, nhưng các ngôi sao này đều không thể tận dụng.
Liverpool dau Sheffield anh 3

Aaron Ramsdale có một hiệp đấu xuất thần. Liverpool có 5 lần đưa bóng đi trúng đích trong hiệp một, và đây cũng là số pha cứu thua của thủ môn người Anh. Phản xạ cùng khả năng phán đoán tốt giúp Ramsdale giành chiến thắng ngay trong những pha một đấu một với tiền đạo bên phía nhà ĐKVĐ.

Liverpool dau Sheffield anh 4
Trong khi hàng công Liverpool còn chưa thể ghi bàn, hàng thủ lại khiến CĐV thót tim ở phút 36. Ozan Kabak đưa bóng về lưới nhà, nhưng bàn thắng không được công nhận, do tiền đạo Oliver McBurnie đã việt vị khi tham gia tình huống tấn công.
Liverpool dau Sheffield anh 5
Ramsdale vẫn chơi xuất sắc trong hiệp hai. Tuy nhiên, anh không thể mãi sửa chữa những sai lầm của hàng phòng ngự. Phút 48, các hậu vệ Sheffield đứng sững lại vì cho rằng bóng đã lăn hết biên. Curtis Jones thoải mái nhận bóng từ Alexander-Arnold, rồi dứt điểm vào góc xa đưa Liverpool vượt lên.
Liverpool dau Sheffield anh 6
Phút 64, các hậu vệ áo sọc đỏ trắng thi đấu thiếu quyết liệt, tạo cơ hội cho Roberto Firmino dứt điểm trong vùng cấm. Bóng chạm Kean Bryan, đổi hướng rổi đi vào lưới trong sự bất lực của Ramsdale.
Liverpool dau Sheffield anh 7
Ngoại trừ pha đánh đầu chệch khung thành của Oliver Burke, dấu ấn ở mặt trận tấn công Sheffield tạo ra chỉ là con số 0. "The Blades" có trận thua thứ 4 liên tiếp, và đã ở rất gần cánh cửa xuống chơi ở Championship. Khoảng cách giữa đội chủ sân Bramall Lane với vị trí thứ 17 đã lên đến 15 điểm.
Liverpool dau Sheffield anh 8
'Nhiều kẻ chỉ chờ Liverpool trượt chân' Huấn luyện viên trưởng Klopp của Liverpool hài lòng với chiến thắng 2-0 trước Leipzig ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 17/2 (giờ Hà Nội).

MU, Chelsea cầm chân nhau tại Stamford Bridge

Man Utd tiếp tục bị Man City nới rộng khoảng cách lên thành 12 điểm, sau trận hòa 0-0 trước Chelsea ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh.

Gareth Bale lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Tottenham

Tiền đạo Gareth Bale tỏa sáng khi ghi dấu ấn ở 3 trong 4 bàn thắng của Tottenham trước Burnley tại vòng 26 Premier League tối 28/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm