Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên tự lái xế hộp đến trường quay Vietnam Idol

Giọng ca xinh đẹp tự lái xe riêng đến trường quay Vietnam Idol, cô đến sớm để động viên thí sinh trước khi bước vào đêm thi bị loại.

Gala 3 Vietnam Idol anh 1

Tối 5/8, Tóc Tiên đích thân lái xe xuống phim trường Vietnam Idol ở quận 9, TP HCM để làm giám khảo khách mời. Bằng Kiều vắng mặt ở đêm thi này. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 đi cùng 2 người bạn.

Gala 3 Vietnam Idol anh 2

Giọng ca Em đẹp nhất đêm nay không chỉ sở hữu gu âm nhạc thời thượng mà còn được đánh giá cao về phong cách thời trang. Cô được khen ngợi có gu thẩm mỹ, đẹp, tinh tế và không kém phần táo bạo.

Gala 3 Vietnam Idol anh 3

Tóc Tiên nhờ nhân viên trang điểm chỉnh sửa lại mái tóc trước khi xuất hiện ở sân khấu. Nữ ca sĩ Ngày mai có mặt tại trường quay từ sớm để chuẩn bị và trò chuyện với các thí sinh.

Gala 3 Vietnam Idol anh 4

Ông xã hộ tống Thu Minh trên xế hộp sang trọng. Mỗi khi thu xếp được thời gian, doanh nhân Otto đều đưa vợ xuống phim trường.

Gala 3 Vietnam Idol anh 5

Một nhóm fan của "Nữ hoàng nhạc dance" đợi sẵn ở cổng để gặp thần tượng.

Gala 3 Vietnam Idol anh 6

Vừa đến phòng hậu trường, Thu Minh vui vẻ trò chuyện với thí sinh. Chị bật cười sảng khoái trước những câu nói có phần ngây ngô vì chưa sành tiếng Việt của Janice Phương.

Gala 3 Vietnam Idol anh 7

Giọng ca Đừng yêu góp ý cho Minh Trị, Quang Đạt và Việt Thắng trong đêm thi có chủ đề EDM.

Gala 3 Vietnam Idol anh 8

Ông xã Thu Minh không rời vợ nửa bước. Mặc dù đang vướng phải vụ ồn ào về chuyện nợ nần nhưng tâm trạng nữ ca sĩ khá thoải mái.

Gala 3 Vietnam Idol anh 9

Thu Minh trò chuyện thân tình với Tóc Tiên. "Nữ hoàng nhạc dance" hứa sẽ trao lại vương miện cho đàn em khi chị về hưu nhưng giọng ca Gục ngã chỉ khiêm tốn nhận mình là "công chúa nhạc dance".

Gala 3 Vietnam Idol anh 10

Tóc Tiên cũng chào hỏi ông xã của nữ ca sĩ đàn chị.

Gala 3 Vietnam Idol anh 11

Trong khi đó, các thí sinh Minh Trị, Thanh Huyền và Tùng Dương khá căng thẳng khi chờ ra sân khấu.

Nguyễn Bá Ngọc - Kim Chi

Bạn có thể quan tâm