Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên rủ Trấn Thành 'bất chấp tất cả yêu nhau đi'

Sau khi được MC nổi tiếng Kỳ Duyên "se duyên", "cặp đôi hoàn cảnh" - Tóc Tiên và Trấn Thành - đã tìm thấy nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tóc Tiên thích thú chia sẻ hình ảnh chụp chung với nam MC hot nhất nhì showbiz Việt - Trấn Thành. 

Trước đó, MC nổi tiếng của làng giải trí hải ngoại - Kỳ Duyên - đã ghép ảnh cặp đôi và không quên chú thích ở dưới: "Tóc Tiên và Trấn Thành nên lấy nhau, đẻ con sẽ giống cả cha lẫn mẹ". Vì thế, giọng ca hải ngoại hào hứng rủ Trấn Thành "bất chấp hết tất cả yêu nhau đi anh". 

Hình ảnh được Tóc Tiên chia sẻ trên trang cá nhân. 

Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra nữ ca sĩ sexy và MC The Voice Kids mùa đầu tiên có cách tạo dáng tương tự nhau khi cùng khoe nụ cười toả nắng và có không ít nét tương đồng. Bức hình này nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt yêu thích trên trang cá nhân của Tóc Tiên. 

Khán giả gọi cả hai là "cặp đôi hoàn ảnh", "anh em sinh đôi khác họ" và mong muốn Trấn Thành và Tóc Tiên sẽ thành một đôi để đẻ con và đặt tên là "Thành Tiên". 

Trên trang cá nhân, nam MC điển trai cũng hào hứng viết: "Cái gì thuộc về nhau cũng sẽ tìm về với nhau! Tui đã tìm lại được cái mặt giải phẫu thẩm mỹ của tui gòi... Nó đó!".

Giọng ca xinh đẹp và MC tài năng tỏ ra thích thú sau khi "tìm thấy nhau". 

Trước đó, Tóc Tiên cũng khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh "chị em sinh đôi" cùng Xuân Lan. Trong khi hình ảnh tomboy đã gắn liền với Xuân Lan từ nhiều năm nay, mái tóc ngắn cũng giúp Tóc Tiên "lột xác ngoạn mục". 

Việc hai nghệ sĩ cùng để tóc ngắn, chọn tông trang điểm tương đồng khiến họ giống nhau như đúc khi chụp ảnh chung.

Tóc Tiên và Xuân Lan. 

Từng để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả với hình ảnh nữ tính khi để tóc xoăn dài điệu đà, Tóc Tiên khiến không ít người hâm mộ choáng váng khi quyết định thay đổi với kiểu tóc tomboy. 

Hành trình lột xác lần này của Tóc Tiên được ví như Miley Cyrus phiên bản Việt nhưng khôn ngoan và có chừng mực hơn. Diện mạo mới giúp giọng ca hải ngoại tạo được ấn tượng đẹp và mạnh mẽ với công chúng, đồng thời, mang tới cho cô nhiều "anh em sinh đôi" trong chính làng giải trí Việt. 

Tóc Tiên lột xác nhờ mái tóc ngắn đầy cá tính.
Tóc Tiên lột xác nhờ mái tóc ngắn đầy cá tính.

Tố Nhi

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm