Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên mặc bikini gợi cảm đổ nước đá vào đầu

Nữ ca sĩ hải ngoại và Hương Tràm, Phạm Quỳnh Anh, Isaac... tiếp tục tham gia vào chiến dịch gây quỹ từ thiện qua chương trình Ice Bucket Challenge (thử thách dội nước đá).

Cách đây vài ngày, làng giải trí Việt cũng hòa theo trào lưu ủng hộ chiến dịch Ice Bucket Challenge (thử thách dội nước đá) để gây quỹ từ thiện và nâng cao nhận thức về căn bệnh teo cơ ALS. Mới đây nhất, danh sách được kéo dài với ca sĩ Hương Tràm, Tóc Tiên, Phạm Quỳnh Anh, diễn viên Harry Lu, Trúc Diễm, Isaac...

Diễn viên trẻ Harry Lu đăng tải video nhận lời thách đấu của một người bạn. Anh đề xuất những người tiếp theo là Ngô Kiến Huy, Hoàng Thùy Linh và Hứa Vĩ Văn. 

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh bị nhóm Bee T giao nhiệm vụ dội nước đá. Cô nhanh chóng hoàn thành trong 24 tiếng đồng hồ và chuyển lời thách tới Harri Won, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn và Sơn Tùng M-TP. 

Tại Mỹ, Tóc Tiên cũng thực hiện theo lời thách thức của một người bạn. Cô diện bikini cut-out nóng bỏng bên bể bơi và để một người bạn dội nước đá lên mình. Trong 3 người tiếp theo mà Tóc Tiên đề xuất có nam ca sĩ Mai Tiến Dũng. 

Nam ca sĩ Isaac của nhóm 365 được Trang Pháp thách thức và chấp nhận dội nước đá, anh đề cử bà bầu Ngô Thanh Vân, Gil Lê và rapper Big Daddy Trần Tất Vũ. 

Tới lượt người đẹp Trúc Diễm, cô cũng thực hiện lời thách đấu của một người bạn và thách thức 3 người khác, trong số đó có Hoa hậu Nam Phi Bokang Montjane. 

Riêng với Hương Tràm, nữ ca sĩ còn rủ rê “Running man” Vũ Xuân Tiến cùng tham gia thử thách dội nước đá. Cô nhận lời người bạn Trung Quân và thách thức nhóm The Men cùng nữ ca sĩ Hương Giang Idol. Còn với Vũ Xuân Tiến, anh đưa ra lời đề nghị cho tiền đạo Lê Công Vinh, Văn Quyết (CLB Hà Nội T&T) và U19 Việt Nam.

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm