Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên diễn tập cảnh quấn trăn trong hậu trường

Để chuẩn bị tốt cho tiết mục trình diễn đêm chung kết The Remix, nữ ca sĩ đến từ sớm và dành nhiều thời gian để làm quen thêm với "bạn diễn".

1

Tối 26/4, Tóc Tiên xuất hiện ở trường quay The Remix từ sớm vì cô là người mở đầu đêm thi. Đặc biệt hơn, nữ ca sĩ chọn "bạn diễn" là chú trăn to lớn để minh họa cho tiết mục Thế giới không có anh.

2

Sự mạo hiểm và dũng cảm của Tóc Tiên khiến không ít người lo sợ. Dù mang vác "bạn diễn" lên sân khấu nhưng cô chỉ dùng ở nửa đầu bài hát. Tuy vậy, khán giả cũng đủ nhận ra sự chăm chút và kỹ lưỡng của giọng ca Ngày mai.

3

Không nề hà nguy hiểm song Tóc Tiên không được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đánh giá cao về phần trình diễn. Anh chỉ dành cho cô 9,5 điểm trong khi phần thi của nữ ca sĩ được đánh giá là hoàn hảo. Vì thế rất nhiều người phản đối cách cho điểm khó hiểu của tác giả Đường cong.

4

Isaac - Tóc Tiên là 2 ca sĩ mở đầu đêm thi hoành tráng và ấn tượng nhưng cuối cùng họ lại để thua Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi. Dù vậy, cả 2 đều tươi cười rạng rỡ, họ không bận tâm nhiều đến kết quả chung cuộc.

1

Trưởng nhóm 365 không có áp lực thi thố. Anh thoải mái pha trò cùng OnlyC trong hậu trường. Luôn tỏa sáng trên sân khấu nhưng Isaac không may mắn ở điểm số lẫn khâu bình chọn.

2

Trong đêm chung kết, Jun và S.T rủ nhau đến cổ vũ Isaac. Sự có mặt của 2 thành viên nhóm nhạc điển trai khiến trường quay xôm tụ hơn hẳn.

4

Vũ Cát Tường tranh thủ tập dợt lại các động tác trong ca khúc Phai do cô sáng tác.

1

Long Halo cười tít mắt khi được vợ mới cưới đến hôn cổ vũ.

2

Quốc Thiên có mặt ở hàng ghế khán giả để ủng hộ các đồng nghiệp.

3

Huỳnh Anh hộ tống bạn gái Hoàng Oanh dẫn chương trình.

4

Lan Phương có sự thay đổi lớn về hình ảnh, thời trang, gần xu hướng hơn so với ngày trước. Cô chọn bộ trang phục sexy và sang trọng.

5

Sơn Ngọc Minh cũng đến xem chương trình.

NTK Lý quí Khánh

NTK Lý Quí Khánh đến cổ vũ cho Tóc Tiên. Anh là người đảm nhận phần trang phục cho cô suốt mùa thi The Remix.

Kim Chi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm