Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Touliver né tránh chụp ảnh cùng Tóc Tiên

Từng dính nghi án tình cảm khi tham gia The Remix nên “phù thủy âm nhạc” khá ngượng ngùng khi đứng bên nữ ca sĩ “Em đẹp nhất đêm nay”.

1

Tối 19/4, Tóc Tiên xuất hiện trong hậu trường Hòa âm ánh sáng với phong cách trẻ trung, đáng yêu. Trước đó, phong cách gợi cảm của cô từng gây nhiều ý kiến trái chiều nhưng Tóc Tiên vẫn kiên định với lựa chọn của riêng mình.

2

Tóc Tiên nhanh chóng có mặt cùng các đồng đội trong ê-kíp. Bộ ba Hoàng Touliver - Tóc Tiên - Long Halo không chỉ gắn bó trong công việc mà còn khá thân thiết trong đời sống riêng. Giọng ca Ngày mai thừa nhận, cô rất may mắn khi được làm việc cùng 2 gương mặt cá tính và tài năng trong âm nhạc. 

3

Chính sự ăn ý trong tư duy âm nhạc khiến Tóc Tiên và Hoàng Touliver dính nghi vấn yêu đương. Nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và khẳng định họ là anh em tốt của nhau. Cô cho biết, DJ tài năng là người khá bảo thủ và rất khó tính. Việc dính phải nghi vấn yêu nhau khiến Hoàng Touliver ngại ngùng khi bắt gặp ống kính máy ảnh. Trưởng nhóm Space Speaker vốn là người khá trầm tính và không thích "lộ diện" nên anh cúi mặt khi ngồi cạnh Tóc Tiên.

1

Isaac khiến fan phát sốt khi chu môi, đọ vẻ đáng yêu cùng 2 giọng ca nhí là Hoàng Anh và bé Ben.

2

Doremon tóc xù và bé Ben hỗ trợ cho tiết mục Bắc kim thang của trưởng nhóm 365. 

1

Gian Hồng Ngọc không được đánh giá cao về trang phục.

2

MC Hoàng Oanh chọn chiếc váy lạ mắt.

1

Đông Nhi tươi tắn trong hậu trường. Những live show đầu, Ông Cao Thắng luôn có mặt để cổ vũ bạn gái nhưng gần đây cô chỉ xuất hiện một mình.

2

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ với phong cách trẻ trung, năng động khác với vẻ đẹp cổ điển trước đó.

4

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cá tính không kém khi ngồi ghế nóng.

Kim Chi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm