Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tốc Chiến đã có trên kho ứng dụng iOS và Android ở Việt Nam

Người chơi có thể tải được game trên cả hai hệ điều hành iOS lẫn Android ngay từ bây giờ.

Sáng 7/12, nhiều người dùng cho biết họ đã có thể tải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (Tốc Chiến). Điều này gây bất ngờ bởi theo thông báo trước đó từ nhà phát hành, 8/12 mới là thời điểm sản phẩm của Riot Games có mặt tại Việt Nam.

Động thái này nhiều khả năng giúp cho một bộ phận người chơi tải về trước Tốc Chiến và vào được game ngay khi máy chủ mở cửa, tránh tình trạng "ùn tắc" từng xảy ra trước đó.

Ngày 27/10, khi Tốc Chiến có thể được tải về ở một vài nước châu Á, số lượng gamer xếp hàng chờ đăng nhập gần 200.000.

Hiện, người chơi có thể tải Tốc Chiến trên cả hai hệ điều hành iOS lẫn Android. Trên CH Play, Tốc Chiến có dung lượng 1,87 GB, trong khi ở App Store, con số này là 2,2 GB.

Da co the tai Toc Chien ngay tu bay gio anh 1
Game thủ Việt Nam đã có thể chính thức cầm Yasuo đi rừng ngay từ bây giờ ở Tốc Chiến. Ảnh: UHDpaper.

Tốc Chiến là phiên bản chính thức trên thiết bị di động của Liên Minh Huyền Thoại - tựa game moba quen thuộc với game thủ Việt hơn 10 năm qua.

Nhiều tính năng như 2 phép bổ trợ, cắm mắt, biến về nhà chính để mua đồ vẫn được giữ trọn vẹn như phiên bản PC.

Theo thông báo từ App Store, các thiết bị Apple chơi được Tốc Chiến phải từ iOS 10 trở lên. Cụ thể, người dùng sở hữu từ iPhone 5 trở về sau đều có thể trải nghiệm tựa MOBA game của Riot.

Đây có thể xem như cố gắng của nhà phát hành bởi hồi tháng 6, model thấp nhất để chơi Tốc Chiến được Riot công bố là iPhone 6. Với iPad là từ các dòng cũ như iPad Air, Mini 2 đến những phiên bản mới nhất.

Đối với người dùng Android, cấu hình tối thiểu là hệ điều hành Android 4.4 hoặc cao hơn, RAM 1,5 GB, chip xử lý 1,5 GHz (32 bit hoặc 64 bit), vi xử lý đồ họa PowerVR GT7600.

Tuy nhiên, đây chỉ là yêu cầu thiết bị tối thiểu. Để có được trải nghiệm mượt mà, người dùng chắc chắn phải nâng cấp thiết bị để trò chơi mượt hơn.

Liên Minh Huyền Thoại bản mobile: Tốc chiến Không còn là đồn đoán, LMHT sẽ ra mắt phiên bản trên mobile vào năm 2020.

Thế nào là một bình luận viên eSports chuyên nghiệp?

Yếu tố chuyên môn, kiến thức về game, đạo đức thể hiện bên ngoài trận đấu là những điều kiện quyết định sự thành công của một bình luận viên.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm