Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toàn Thịnh Land ký hợp tác chiến lược với các công ty BĐS miền Bắc

Chiều 12/3, Toàn Thịnh Land tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược và khởi động chiến dịch bán hàng Novaland miền Bắc với chủ đề "Welcome to Novaland - Dream Land".

Tham dự sự kiện có đại diện Toàn Thịnh Land - đơn vị phát triển thị trường miền Bắc của Tập đoàn Novaland, cùng đại diện 7 công ty phân phối bất động sản (BĐS) miền Bắc gồm: Mai Việt Land, Tân Thời Đại, MD Land Việt Nam, Newstarland, Cen Land, FourHome Hà Nội, Địa ốc 5 Sao. Chương trình còn có sự góp mặt của lãnh đạo các ngân hàng MB Bank, VP Bank cùng hơn 1.500 chuyên viên kinh doanh các đại lý.

Novaland anh 1

Đại diện Toàn Thịnh Land ký kết hợp tác với 7 công ty phân phối BĐS miền Bắc.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thanh Huyền - Phó tổng giám đốc Toàn Thịnh Land - đã chia sẻ mục tiêu, chiến lược và định hướng phát triển của công ty. Hiện tại, Novaland triển khai nhiều đại dự án với quy mô từ vài trăm tới hàng nghìn ha, quỹ hàng dồi dào và chất lượng.

"Mỗi dự án lại mang một đặc trưng riêng về concept sản phẩm, phù hợp với địa hình, vị trí và định vị của dự án, nhưng đều có điểm chung là quy hoạch thông minh, chất lượng xây dựng đảm bảo. Tất cả đều hướng tới mục tiêu gia tăng lợi nhuận cho khách hàng, tạo ra môi trường sống năng động", bà Nguyễn Thanh Huyền cho biết.

Novaland anh 2
Bà Nguyễn Thanh Huyền - đại diện Toàn Thịnh Land phát biểu tại lễ ký kết hợp tác.

Tại sự kiện, đại diện Toàn Thịnh Land cam kết mang tới thị trường miền Bắc những sản phẩm tốt, phù hợp, đồng thời lan tỏa thương hiệu Novaland và giá trị sản phẩm bằng các chương trình truyền thông, marketing, thúc đẩy và tạo nhịp tốt cho thị trường. Công ty cũng cam kết hợp tác chuẩn mực vì lợi ích hài hòa của mỗi bên, cùng giúp thị trường phát triển nhanh, minh bạch và tạo ra niềm tin cho cộng đồng.

Chia sẻ về chủ đầu tư Novaland, ông Hoàng Sơn Anh - Giám đốc dự án Cen Land - cho biết: "Phương châm phát triển của chúng tôi là tìm tới những sản phẩm có tính thanh khoản, chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính tốt, đem đến sản phẩm chất lượng cao, lợi nhuận tốt cho khách hàng. Chúng tôi luôn tìm kiếm những đơn vị phát triển dự án, đối tác có tầm, có tâm và uy tín".

Ông Hoàng Sơn Anh khẳng định Novaland hiện nằm trong top VN30 - top 30 công ty lớn nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam. Theo lịch sử của khách hàng mua sản phẩm Novaland, gần 90% khách có lợi nhuận trong những giai đoạn đầu tiên của dự án.

Trong khi đó, ông Phạm Văn Công - Chủ tịch MD Land Việt Nam - tin tưởng thành công khi hợp tác phân phối sản phẩm của Novaland vì “chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh, sản phẩm có chính sách bán hàng nổi bật”.

Bà Phan Yến Nhi - Tổng giám đốc CTCP Thương mại Địa ốc 5 Sao - cũng bày tỏ sự tin tưởng khi lựa chọn Novaland: “Phân khúc mà 5 Sao ưu tiên chọn là sản phẩm nghỉ dưỡng, đặc biệt là sản phẩm biển. 5 Sao chọn Novaland bởi đây là chủ đầu tư tầm cỡ không chỉ ở Việt Nam”.

Novaland anh 3

Toàn Thịnh Land và 7 công ty phân phối BĐS bắt tay thể hiện sự đồng lòng.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Toàn Thịnh Land đã chào đón hơn 1.500 nhân viên kinh doanh bằng chương trình đào tạo chuyên sâu về Novaland và các sản phẩm của tập đoàn.

Với chủ đề "Welcome to Novaland - Dream Land", chương trình đào tạo lấy cảm hứng từ biển và lễ hội đã diễn ra trong không khí tưng bừng nhằm khuấy động tinh thần, giúp đội ngũ nhân viên kinh doanh nạp thêm năng lượng trong hành trình đưa sản phẩm của Novaland đến khách hàng.

Novaland anh 4

Đội ngũ nhân viên kinh doanh được tiếp lửa với những phần quà có tổng giá trị hơn 150 tỷ đồng.

Chị Đ.V.A. (Hà Nội) cho biết, việc Novaland phát triển ra phía Bắc để thu hút nhà đầu tư đã mở ra cơ hội cho những nhân viên như chị được tiếp cận dự án quy mô và uy tín.

"Tôi thấy đây là cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. NovaWorld Phan Thiet là dự án hiếm trên thị trường hiện nay bởi có chủ đầu tư uy tín, cơ sở hạ tầng chất lượng và giải quyết tốt bài toán tiện ích", chị chia sẻ.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm