Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toàn cảnh sự kiện công nghệ lớn nhất năm của FPT

Ngày 21/11, FPT Techday 2019 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sự tham gia của hàng nghìn khách mời, chuyên gia và lãnh đạo các doanh nghiệp.

FPT anh 1
Từ 8h, FPT Techday 2019 đã đón tiếp 4.500 lượt khách ghé thăm để tham gia sự kiện hội thảo, các gian hàng triển lãm và chuỗi hoạt động cộng đồng. Sự kiện gồm bốn khu vực chính: Khu trải nghiệm xe tự hành, khu hội trường diễn ra chuỗi hội thảo và khu vực triển lãm, khu đấu trường công nghệ.
FPT anh 4
Khu vực trải nghiệm xe tự hành với công nghệ do FPT phát triển nằm ở ngoài trời, thu hút đông đảo khách tham quan xếp hàng chờ đến lượt.
FPT anh 11
Ngay tại diễn đàn FPT Techday 2019, FPT cũng cam kết luôn tiên phong đồng hành với doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân để chia sẻ những bài học thành công và các giải pháp hiệu quả, bắt đầu hành trình chuyển đổi số từ đó truyền cảm hứng mạnh mẽ đến rộng khắp cộng đồng công nghệ Việt Nam.
FPT anh 12
Minh Tuấn (27 tuổi, Hà Nội) chia sẻ khi tham gia FPT Techday 2019: “Đã tham gia 2 mùa FPT Techday trước, nên sự kiện năm nay mình không thể bỏ qua. Mình học được khá nhiều qua các sự kiện thế này về những xu hướng công nghệ nổi bật, bài học, kinh nghiệm bắt đầu thực tiễn trong quản trị doanh nghiệp thông minh, ngân hàng số...”.

Giang Tiểu San - Việt Linh

Bạn có thể quan tâm