Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tòa tháp Babylon sở hữu lợi thế '2 trong 1' hút người thu nhập cao

Chất lượng sống tăng, tiêu chí chọn nhà của người thu nhập cao cũng khắt khe hơn, chú trọng trải nghiệm sống và đảm bảo sức khỏe.

Theo tổ chức nghiên cứu dữ liệu Wealth-X có trụ sở tại Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á, người siêu giàu Việt Nam tăng nhanh thứ 2 thế giới trong thập kỷ qua. Mức thu nhập tăng cao góp phần định hình phong cách sống, nhu cầu lựa chọn nhà ở của giới thượng lưu. Theo đó, không gian sống cần khác biệt, được chăm chút tỉ mỉ về tiện ích, dịch vụ, mang đến cảm giác nghỉ dưỡng tại gia.

Xu hướng sống trên tầng cao, gần gũi thiên nhiên

Giới nhà giàu thường có xu hướng chọn nhà ở, căn hộ hạng sang diện tích rộng trên tầng cao để tận hưởng tầm nhìn thoáng đãng, thể hiện vị thế, đẳng cấp. Bên cạnh đó, họ quan tâm đến dòng biệt thự có sân vườn rộng rãi tại dự án biệt lập, gần gũi thiên nhiên để tìm kiếm không gian bình yên. Những dự án cao cấp đáp ứng nhu cầu này thường có tính thanh khoản cao.

Sunshine anh 1

Căn hộ diện tích rộng ở tầng cao với tầm nhìn đẹp thu hút sự quan tâm của giới nhà giàu.

Anh Minh Tuấn - giám đốc kinh doanh tập đoàn dược phẩm nổi tiếng của Pháp - cho biết: “Tôi đang tìm kiếm căn hộ cao tầng diện tích lớn vì càng lên cao, càng hạn chế ô nhiễm tiếng ồn, giúp giảm căng thẳng. Tầng cao cũng ít bị ảnh hưởng bởi bụi mịn trong không khí, hạn chế bệnh về đường hô hấp. Đặc biệt, tôi thích cảm giác mỗi sáng thức dậy được ngắm nhìn toàn thành phố từ trên cao”.

Trong khi đó, nhiều gia đình thành đạt lại ưa chuộng biệt thự vườn, chị Mai Lan - kế toán trưởng công ty tài chính có trụ sở tại quận 1, TP.HCM - chia sẻ: “Tôi luôn muốn tận hưởng cuộc sống bình yên cùng gia đình trong không gian rộng rãi, trước nhà có vườn, cây xanh, dây leo, hoa cỏ… Con cái có không gian vui chơi, phát triển toàn diện thể chất và tinh thần. Đối với tôi, không gian sống gần thiên nhiên, thoáng rộng quan trọng hơn cả”.

Dự án "2 trong 1" hút người thu nhập cao

Nắm bắt nhu cầu về không gian sống gần thiên nhiên, Sunshine Group phát triển dự án Sunshine Diamond River (quận 7, TP.HCM) hướng đến phân khúc cao cấp với tổng giá trị đầu tư gần 1,2 tỷ USD, trong đó, hàng nghìn tỷ đồng dành cho tiện ích.

Các căn hộ tại Babylon Tower thu hút giới đầu tư giàu có nhờ kết hợp không gian sống “2 trong 1”, cư dân vừa sở hữu tầm nhìn hướng sông đắt giá, không gian rộng rãi, vừa được gần gũi thiên nhiên với những khu vườn nhiệt đới, vườn treo giữa tầng không, đường dạo phủ dây leo, hoa cỏ, hồ bơi ốc đảo... Ngoài ra, những căn biệt thự trên không của dự án sở hữu khu vườn thượng uyển thiết kế tỉ mỉ, tinh tế.

Sunshine anh 2

Căn hộ tại Babylon Tower sở hữu tầm nhìn đắt giá, giao hòa với thiên nhiên.

Tòa tháp Babylon tọa lạc tại khúc sông rộng nhất của dự án - nơi hợp lưu giữa sông Sài Gòn và sông Đồng Nai, mang đến tầm nhìn đắt giá. Từ đây, cư dân có thể ngắm vẻ đẹp bình minh và hoàng hôn trên mặt nước trong xanh. Dự án gần sông được hưởng nguồn khí trời tươi mới, góp phần giảm căng thẳng, tăng năng lượng tích cực.

Tầm nhìn của các căn hộ còn hướng về công viên Peninsula - nơi có nhiều công trình theo tiêu chuẩn 5 sao trong tương lai, như khu thương mại - dịch vụ, văn phòng, khách sạn - hội nghị - triển lãm, giải trí, nghỉ dưỡng, cảng tàu quốc tế, đường dạo bộ được chăm chút tỉ mỉ…

Sunshine anh 3

Tầm nhìn nội khu về dòng sông nhân tạo dài hàng nghìn mét.

Các căn hộ 2 phòng ngủ trở lên có diện tích trên lớn, mang đến không gian rộng rãi cho gia đình nhiều thành viên. Dự án được đầu tư từng chi tiết nhỏ, từ sảnh đón, hầm rượu vang, thư viện đến hệ thống hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trường học quốc tế nội khu, siêu thị hiện đại… phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân thành đạt. Nhờ lợi thế khác biệt, Babylon Tower thuộc dự án Sunshine Diamond River được nhiều người thu nhập cao quan tâm.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm