Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tỏa sáng cùng sao' với Yeah1, nhận ngay iPhone

Các bạn có thích một bữa ăn tối cùng ngôi mình đang yêu thích? Hay cơ hội nhận được 1 chiếc iphone 5s là ước mơ của không ít các bạn trẻ.

Yeah1 khởi động cuộc thi ảnh sáng tạo từ ngày 14/7 đến ngày 14/9 giúp các bạn trẻ có cơ hội đồng hành cùng 1 ngôi sao nổi tiếng.

Cuộc thi Mặc sức sáng tạo – Tỏa sáng cùng sao sẽ giúp các bạn trẻ có thể phát huy  khả năng sáng tạo của mình trong các bức ảnh .

Chủ đề cuộc thi là Tôi Yêu Yeah1TV và để giành được giải thưởng, thử thách vượt qua là một việc hết sức đơn giản, gần gũi và thiết thực hằng ngày. Thông qua các bức ảnh đăng trên website của yeah1.com/iloveyeah1, các bạn trẻ cần thể hiện sự sáng tạo của mình để làm cho những bức ảnh thể hiện tình cảm các chương trinh được yêu thích trên kênh truyền hình Yeah1TV hay tình cảm với Yeah1 thật sống đông thật ý nghĩa.

Bên cạnh đó, những ý tưởng hay,lạ có sáng tạo của các bạn trẻ sẽ được lan tỏa rông trong cộng động website và fanpage của Yeah1TV.

MC Khởi My & Huy Khánh.

Giải thưởng cao nhất của cuộc thi ảnh là một chiếc điện thoại iPhone 5s được trao bởi BTC Yeah1TV. Đồng thời những giải thưởng tuần cũng vô cùng thú vị, khi bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc gần gũi với thần tượng mà mình yêu thích trong dàn nghệ sĩ Việt và 2 giải thưởng tháng với 2 chiếc iPad mini.

Yeah1TV sẽ bắt đầu nhận ảnh dự thi từ ngày 14/7/2014 đến hết ngày 14/9/2014 tại trang web http://www.yeah1.com/iloveyeah1tv. Mỗi tài khoản đăng ký trên website sẽ được dự thi một ảnh, sau khi kiểm duyệt ảnh hợp lệ thì hình ảnh của bạn sẽ nằm trong danh sách dự thi. Dựa vào lượt tương tác share/like/comment giữa trang cá nhân của bạn và hệ thống web của Yeah1, sẽ lựa chọn ra giải tuần/tháng/đặc biệt.

Mục đích cuộc thi nhằm kết nối cộng đồng khán giả của Yeah1TV từ trước đến nay thêm gần gũi hơn với các chương trình, kênh, với hình ảnh của những MC đáng yêu lươn vui nhộn của kênh truyền hình giải trí đầu tiên dành cho giới trẻ - Yeah1TV, và cũng là dịp để Yeah1TV hiểu được những gì mà khán giả muốn dành cho Yeah1TV chúng tôi.

Click http://www.yeah1.com/iloveyeah1tv  tham gia nhận ngay quà hot.

Tư liệu: Yeah1

Bạn có thể quan tâm