Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tòa nhà Times Square nhuộm màu cờ Tổ quốc đón U23 Việt Nam

Ngay sau khi thông tin tuyển U23 VN đến TP.HCM để giao lưu với người hâm mộ được công bố, tối cùng ngày, tòa nhà Sài Gòn Times Square đã thay áo quốc kỳ đầy ấn tượng.

Nằm trong top 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam, Sài Gòn Times Square được phân tầng và tích hợp chức năng dành cho trung tâm thương mại, khu vực nhà hàng khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp. Điểm đặc biệt của Sài Gòn Times Square chính là tòa nhà có tầm nhìn đẹp nhất thành phố, ôm trọn những góc nhìn bao quát cảnh quan mang dấu ấn đặc trưng của TP.HCM.

Sai Gon Time Square anh 1
Tòa nhà Times Square nhuộm màu cờ Tổ quốc đón chào đội tuyển U23 Việt Nam.

Từ khi xuất hiện, Sài Gòn Times Square luôn trở nên nổi bật với những màn trình diễn ánh sáng rực rỡ về đêm từ hệ thống đèn màu hiện đại, góp phần vào không khí nhộn nhịp, sôi động của không gian phố đi bộ Nguyễn Huệ sầm uất. Người dân thành phố đã được chiêm ngưỡng nhiều màn trình chiếu ánh sáng lộng lẫy ở Sài Gòn Times Square vào các dịp lễ hội lớn trong năm 2017.

Sau chiến thắng quan trọng của đội tuyển U23 Việt Nam trước ứng cử viên vô địch Quatar tại AFC cup 2018, hình ảnh Sài Gòn Times Square chuyển màu sang lá cờ đỏ sao vàng đã trở thành một trong những khoảnh khắc đẹp khó quên, ăn mừng cuộc chuyển mình lịch sử của bóng đá Việt.

Sai Gon Time Square anh 2
Du khách nước ngoài hào hứng khi chứng kiến khoảnh khắc Sài Gòn Times Square lên đèn với lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên tòa nhà.

Hòa vào không khí chào đón các tuyển thủ trẻ đến với TP.HCM và dư âm đẹp về thành tích đáng tự hào của U23 Việt Nam, một lần nữa Sài Gòn Times Square sẽ khoác lên mình ánh sáng của màu cờ sắc áo trong thời gian các tuyển thủ lưu lại đây (1-2/8). Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng chuyển động trên nền tòa nhà không chỉ là dấu ấn độc đáo, dậy lên niềm tự hào dân tộc mà còn tạo ấn tượng đặc biệt với du khách ghé thăm Sài Gòn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm