Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tòa nhà ‘kim cương’ hơn 19.000 m2 khánh thành tại Hà Nội

Nằm tại khu “đất vàng” của thủ đô, DOJI Tower mang hình dáng viên kim cương khổng lồ. Trong 3 ngày khánh thành, chuỗi sự kiện âm nhạc, thời trang sôi động được tổ chức tại đây.

Trên thế giới, mỗi quốc gia đều có những tòa nhà mang hình dáng mô phỏng các con vật/đồ vật gây ấn tượng mạnh với du khách và người dân. Nếu như Nga có tòa nhà hình rắn hổ mang chúa, thì Bangkok (Thái Lan) lại có tòa nhà hình voi, ở Hong Kong (Trung Quốc) là tòa nhà gấu Koala hay Tokyo (Nhật Bản) có tòa nhà máy giặt… Mới đây, tại thủ đô Hà Nội, một tòa nhà mô phỏng viên kim cương khổng lồ đã chính thức khánh thành tại số 5 Lê Duẩn.

DOJI anh 1
Tòa nhà “kim cương” chính thức khành thành ngày 6/9 tại trung tâm Hà Nội.

Được tạo ra từ hàng nghìn tấm kính chế tạo dành riêng cho tòa nhà, do thương hiệu kính Viracon của Mỹ sản xuất, DOJI Tower có kiến trúc tổng thể độc đáo, được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu Pháp và Italy.

Phần khối đế thể hiện bệ đỡ nâng “viên kim cương” hoàn toàn ốp đá tự nhiên Cream Marphil từ mỏ đá nổi tiếng của Tây Ban Nha. Nằm trên khu “đất vàng” của thủ đô Hà Nội, tòa nhà có tổng diện tích sử dụng hơn 19.000 m2, với 16 tầng nổi và 3 tầng hầm.

Được khánh thành đầu tháng 9, tòa nhà ghi dấu chặng đường 1/4 thế kỷ hình thành và phát triển của tập đoàn DOJI. Đây cũng là sự kiện thể hiện mục tiêu và định hướng của doanh nghiệp, trong việc không ngừng vươn lên chiếm lĩnh thị phần trong ngành trang sức Việt.

Sự kiện khai trương tòa nhà diễn ra trong 3 ngày từ 6/9 đến 8/9, với chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng cho giới trẻ và du khách ghé thăm.

DOJI anh 2
Lế cắt băng khánh thành tòa nhà trong ngày 6/9.

Trong ngày đầu tiên, lễ khánh thành tòa nhà có sự góp mặt của đông đảo đại biểu, quan khách và đối tác cùng dàn nghệ sĩ Việt tên tuổi như Bảo Thanh, Hồng Đăng, Lan Phương hay diva Hồng Nhung. Buổi lễ cũng để lại nhiều ấn tượng với màn lighting show và pháo hóa kết thúc chương trình, làm sáng rực cả một góc phố Hà Nội.

Sang ngày thứ hai, người dân và du khách thủ đô, đặc biệt là các tín đồ của trang sức Việt đã có cơ hội chứng kiến buổi trình diễn mang tên "Shine bright like a diamond". Ba bộ sưu tập mang tên The Glamour, Brilliant Style và Sunshine theo các phong cách khác nhau từ cuốn hút, đẳng cấp cho tới tỏa sáng, thời thượng; được trình diễn bởi dàn người mẫu tên tuổi đã giúp người xem có một buổi tối mãn nhãn.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Hồng Quế với vai trò vedette trong bộ trang sức kim cương 60 carats đã trở thành điểm nhấn, giúp đêm trình diễn thăng hoa.

Sau thành công của hai đêm đầu tiên, ở ngày cuối cùng khép lại chuỗi sự kiện khánh thành DOJI Tower, các bạn trẻ tại thủ đô sẽ được sống trong không khí lễ hội thực sự với các hoạt động đường phố, chương trình ca nhạc sôi động. Được bật mí bởi ban tổ chức về sự xuất hiện của Đông Nhi và Ông Cao Thắng - cặp đôi “vàng” trong làng showbiz Việt với tin đồn sắp cưới, các fan của cặp đôi cũng như tín đồ mê nhạc Việt đã đứng ngồi không yên.

Bên cạnh đó, thông tin về sự góp mặt của Suni Hạ Linh - nữ ca sĩ 9x xinh đẹp nổi tiếng với những bản hit làm nên tên tuổi như Say yes-remix, Em đã biết hay Thích rồi đấy cũng khiến thông tin về đêm sự kiện cuối trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.

Ngày cuối của sự kiện sẽ diễn ra từ 16h ngày 8/9 và kéo dài đến hết 19h. Chương trình được tổ chức phía ngoài và trong sảnh tầng 1 tòa nhà DOJI, tại số 5 Lê Duẩn, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là sự kiện khó lòng bỏ lỡ với các tín đồ mê trang sức và những bạn trẻ muốn khám phá kiến trúc của tòa nhà độc đáo giữa lòng thủ đô này.

Từ ngày 7 đến 15/9, thương hiệu vàng và trang sức DOJI tặng hàng chục lượng vàng 9999 và phiếu ưu đãi 20% đồng hồ chính hãng cho tất cả khách hàng tham quan và mua sắm trong tuần lễ khánh thành tòa nhà DOJI Tower. Độc giả xem thêm thông tin tại website hoặc gọi số 18001168.




Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm