Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tọa đàm định cư Latvia - sự khác biệt trong khối Liên minh châu Âu

Latvia là quốc gia hiếm hoi trong khối Liên minh châu Âu có các chương trình định cư đầu tư ít tốn kém. Do vậy, ngày càng nhiều người Việt quan tâm đến vấn đề định cư tại đây.

Trong năm 2017, Công ty Huấn Nghệ và EuroViet tại Latvia đã tổ chức 3 buổi tọa đàm về định cư Latvia, 6 chuyến khảo sát Latvia với phương châm “Come & See” cho khách hàng.

Sau các chuyến khảo sát, khách hàng đã kiểm chứng lại những gì được cam kết, từ đó tin tưởng vào các dịch vụ do Huấn Nghệ cung cấp. Hiện tại, công ty hoàn thành gần 90% thủ tục xin cấp thẻ TRP cho khách hàng đã đi khảo sát trong năm 2017.

Huan Nghe anh 1
Latvia là quốc gia có lịch sử lâu đời tại châu Âu.

Tiếp nối thành công của năm 2017, vào 16h30 - 21h ngày 23/3 tại Khách sạn Liberty Central (59 Pasteur, quận 1, TP.HCM), Huấn Nghệ sẽ tổ chức tọa đàm “Định cư Latvia - sự khác biệt trong khối Liên minh châu Âu”.

Tại tọa đàm, khách mời sẽ được cập nhật các thông tin, chính sách định cư Latvia trong năm 2018 như: chính sách định cư Latvia theo dạng bất động sản; chính sách của chủ đầu tư theo dạng cổ đông; chương trình định cư theo diện lao động.

Đồng thời, khách mời sẽ được lắng nghe chia sẻ của những gia đình đã có thẻ TRP về các chuyến khảo sát, kinh nghiệm xin thẻ TRP, thuê nhà, mua nhà và tìm trường học cho con… Những cá nhân có dự định định cư Latvia sẽ nhận được các hỗ trợ thiết thực từ Công ty Huấn Nghệ và EuroViet.

Để đăng ký tham gia, độc giả liên hệ Huấn Nghệ Apprenticeship

Địa chỉ: 141C Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Website: huannghe.com

Email: huannghekd2@gmail.com

Hotline: 0967 287 282 (Ms. Ngân)

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm