Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tọa đàm đầu tư sinh lời và định cư Latvia

Số gia đình Việt Nam chọn định cư tại Latvia ngày càng tăng vì đây là quốc gia có chính sách tương đối dễ với tỷ lệ thành công cao.

Việc chọn đúng công ty và người đại diện uy tín tại Latvia giúp hồ sơ của gia đình được đảm bảo thành công. Với số tiền đầu tư từ 60.000 EUR đến 250.000 EUR, gia đình được hưởng đầy đủ chính sách y tế, giáo dục như hầu hết nước khác trong khối Schengen.

Ngoài ra, khi đầu tư tại Latvia, cơ hội sinh lợi nhuận khá lớn nếu chọn đúng công ty với các cửa ngõ tài chính minh bạch, dự án tiềm năng và phát triển bền vững. Tuy nhiên, không phải con đường nào cũng đủ an toàn để đến Latvia. Nhà đầu tư cần có những lựa chọn hợp lý, giảm thiểu rủi ro trong lựa chọn đơn vị hợp tác tại Latvia và Việt Nam.

Nhằm cung cấp nhiều thông tin về quy định mới của thẻ TRP đối với các chương trình bất động sản, góp vốn cổ phần và những rủi ro tiềm ẩn của các chương trình đầu tư và định cư tại Latvia, buổi tọa đàm “Đầu tư sinh lời và định cư - Lựa chọn an toàn” diễn ra Hà Nội và TP.HCM. Cụ thể, sự kiện tổ chức lúc 14h-18h ngày 7/12 tại khách sạn Nikko Sai Gon (235 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM) và lúc 9h-12h ngày 8/12 tại Capital Tower (109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tọa đàm lần này cũng là dịp chính thức công bố Công ty Huấn Nghệ là đối tác độc quyền của EuroViet về thị trường định cư tại Latvia, cũng như thiết lập mối quan hệ ngoại giao với các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu và quan tâm đến giao thương giữa châu Á và châu Âu. Độc giả quan tâm có thể đăng ký tham dự trước để BTC chuẩn bị đón tiếp và phục vụ chu đáo.

Độc giả đăng ký tham dự hội thảo:

TP.HCM: Công ty Huấn Nghệ - 141 C Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận.

ĐT: 0967.287.282 (chị Ngân).

Website: huannghe.com; email:huannghekd2@gmail.com.

Hà Nội: Công ty Hoàng Cầu Việt Úc - 109 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.

Phone: 0989.292.677 (chị Nhài); email: nhaidinh@thevagg.com.vn.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm